หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย Joytotheworld

คาร์ล มาเรีย วิลิกัธ และอักษรรูน : คาร์ลเป็นที่ปรึกษาคนสนิทของ ไฮน์ริช ฮิมเลอร์ ผู้นำหน่วย SS นาซี ที่มีหน้าที่หลักคือการติดต่อกับดวงวิญญาณของบรรพบุรุษชาวเยอรมันที่ตายไปแล้วด้วยอักษรรูน คาร์ลมีส่วนเกี่ยวข้องในพิธีกรรมทางไสยศาสตร์จำนวนมาก

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

โดยเฉพาะแหวน ‘Totenkopfring’ หรือแหวนแห่งความตาย ที่คาร์ลได้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับฮิมเลอร์ และออกแบบเก้าอี้แกะสลักสัญลักษณ์สวัสติกะและตัวอักษรรูน เพื่อแสดงถึงความเคารพต่อดวงวิญญาณบรรพบุรุษชาวเยอรมันที่สละชีพเพื่อชาติ

ปราสาทแห่งเวสต์ฟาเลีย : ไฮน์ริช ฮิมเลอร์ ผู้นำหน่วย SS นาซี ได้ใช้ปราสาทวีวีลสเบิร์ก ที่แคว้นเวสต์ฟาเลีย เพื่อใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์และการชุมนุมของสมาชิกระดับสูงของพรรคนาซีเยอรมัน กล่าวกันว่าภายในปราสาทถูกสร้างขึ้นโดยมีโต๊ะกลมเพื่อให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงได้นั่งสมาธิ นอกจากนี้มันยังถูกใช้เป็นสถานที่ทรมานเชลยศึกอันน่าสยดสยองมานักต่อนัก!

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

พิธีกรรมแด่กษัตริย์ผู้ล่วงลับ : หลังจากที่ฮิตเลอร์ก้าวขึ้นสู่อำนาจในฐานะผู้นำของนาซีเยอรมัน ไฮน์ริช ฮิมเลอร์ นายทหารคนสนิทมีความเชื่อที่ฝังหัวว่าฮิตเลอร์คือ ดวงวิญญาณของกษัตริย์ เฮนรี เดอะ ฟลาวเวอร์ ที่เคยปกครองอาณาจักรเยอรมนีราวปี ค.ศ.919 กลับชาติมาเกิด

เพื่อเป็นการสดุดีแด่ดวงวิญญาณอดีตกษัตริย์ เขาจึงประกอบพิธีกรรมทางไสย์ศาสตร์ ณ หลุมฝังศพอดีตกษัตริย์ที่ควอลินเบิร์ก เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ท่านผู้นำและสมาชิกพรรคนาซีทุกคน

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

สมาคมทูเล่ : สมาคมที่รวบรวมสมาชิกระดับสูงของพรรคนาซีเยอรมันเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อภารกิจเชิดชู่เผ่าพันธุ์อารยันของตน และตามหาดินแดนมาตุภูมิที่เชื่อว่าเป็นบ้านที่แท้จริงของตนที่เชื่อว่าตั้งอยู่ ณ มุมใดสักแห่งบนโลก ท่านผู้นำฮิตเลอร์ มีความเชื่ออย่างฝังหัวว่า อาณาจักรแอตแลนติส ที่กล่าวกันว่าล่มสลายไปเพราะคลื่นยักษ์สึนามิเมื่อหนึ่งหมื่นปีก่อนเป็นบ้านที่แท้จริงของชาวอารยันทั้งมวล

สำหรับใครก็ตามที่คิดจะเข้าร่วมสมาคมทูเล่ พวกเขาต้องเข้าพิธีกรรมเลือดร่วมสาบาน และต้องผ่านการพิสูจน์อย่างละเอียดว่าตนและรากเหง้าของตนไม่มีเชื้อสายยิวปนเปื้อนอยู่ในดีเอ็นเอแม้แต่น้อย!

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

บทกวีแด่เทพเจ้า : ย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ตอนที่ อดอลฟ์ ฮิตเลอร์ ยังเป็นเพียงพลทหารที่ประจำการในแนวหน้า ขณะที่เพื่อนทหารคนอื่น ๆ เขียนจดหมายถึงบ้านและคนรัก แต่ฮิตเลอร์กลับเลือกเขียนบทกวีเพื่อบูชาแด่เทพเจ้า Woten ตามความเชื่อของชาวแซ็กซอนและเยอรมันโบราณ ใจความบางส่วนดังนี้ว่า

‘ฉันมุ่งตรงไปในค่ำคืนอันขื่นขม เพื่อตามหาต้นโอ๊คในบึงอันเงียบสงบ ที่มีอำนาจพิเศษเพื่อรวมทุกสรรพสิ่งให้เป็นหนึ่ง แสงจันทร์ส่องสว่างให้ฉันเห็นอักษรรูน ทหารกล้าผู้ยืนเด่นท้าทายระหว่างวัน จะถูกย่อให้เล็กลงด้วยมนตร์วิเศษ!’

แม้เกรียงไกรด้วยกองทหาร แต่นี่คือพิธีกรรมที่ยืนยันว่านาซี 'หมกหมุ่น' ไสยศาสตร์เพียงใด!

ที่มา: http:// ebaumsworld.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Betatia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567อีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่