หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรตติ้งกระฉูด ! “แชมป์ ศรัณภัสร์” ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ทั้งหล่อ ตี๋ หุ่นดีสุดๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจาก อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 เดินหน้าลุยรายการข่าว สามารถดึงเรตติ้งให้กับสถานีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ขยับขึ้นไปอยู่แถวหน้าของทีวีดิจิทัล

ล่าสุด แชมป์ ศรัณภัสร์ ตั้งไพศาลธนกุล ผู้ประกาศข่าวที่มีแฟนคลับมากมาย ก็สามารถทำเรตติ้งให้ทางช่องได้พอใจ แถมถูกจับตามองเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตา และดีกรีทางการศึกษาที่สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จาก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) ในสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า

ด้วยความสดใส ร่าเริง มีความมั่นใจในตัวเองในการดำเนินรายการข่าว แชมป์จึงได้รับความสนใจจากผู้ชมด้วยความรวดเร็ว ผนวกกับความสามารถและความพยายามในการทำข่าว จึงได้รับการไว้ใจให้มาเสริมทัพความเข้มข้นของข่าวอมรินทร์

ทั้งนี้ แฟนคลับที่ติดตาม แชมป์ ได้แสดงความคิดเห็นว่า เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี ทั้งรูปร่างหน้าตา จะเห็นได้จากรูปต่างๆ เขาออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์จึงทำให้แชมป์หน้าตาสดใสอยู่เสมอ

“ก่อนหน้านี้เองก็มีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงมาบ้าง เคยประกวดเดอะสตาร์ แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบข่าวจึงพยายามหันเหตัวเองมาทางนี้ ไปเรียนเพิ่มเติม เรียนการทำข่าว วิเคราะห์ข่าว จนมีโอกาสได้มาทำที่ อมรินทร์ทีวี มาถึงวันนี้ต้องขอบคุณผู้ชมที่ติดตามชม ขอบคุณมากๆจริงๆครับ”

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/213674.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, ผะอบทิพย์, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยเมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลัง10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่