หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่ว่า “เฉาก๊วย” สีดำเหนียวนุ่มทำมาจากผงวุ้นหรือพืช?

โพสท์โดย juzdow0506

“เฉาก๊วย” เมนูขนมหวานสีดำเหนียวนุ่ม รู้หรือไม่ว่าทำมาจากผงวุ้นหรือพืช? ศุกร์นี้ รายการเดอะแชร์เก้าอี้มีเรื่อง ชวนเจาะลึกเฉาก๊วย ซึ่งผลิตกันมากว่า 100 ปี โดยชาวจีนที่อพยพมาตั้งแต่ถิ่นฐานในไทยกรรมวิธีการผลิตเป็นอย่างไร แขกรับเชิญที่จะมาร่วมแชร์คำตอบสัปดาห์นี้ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร และ หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู มาดูกันว่าคำตอบของใครน่าเชื่อถือและน่านำไปแชร์ต่อที่สุด ติดตามชมได้ในรายการเดอะแชร์เก้าอี้มีเรื่อง ศุกร์ที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 22.45น. อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

เนื้อหาโดย: juzdow0506
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
juzdow0506's profile


โพสท์โดย: juzdow0506
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่