หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่ดีสุดคือเงิน

โพสท์โดย SpiderMeaw

ของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่ดีสุดคือเงิน
____________________

เงินอาจซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่เงินมากพอ ก็สามารถบันดาลความสุขไปได้ตลอดชีวิตเช่นกัน เหมือนกับเมื่อครั้งหนึ่งครอบครัว Lambirght ก็ได้ใช้เงินที่ได้จากการถูกสลาก Lotto จำนวนกว่า 11.7 ล้านเหรียญ ไปฉลองครบรอบแต่งงาน 49 ปี ในวัยหลังเกษียณอย่างมีความสุข และยังเหลือเก็บไว้อีกเป็นจำนวนมากมาย เอาไว้ใช้ชีวิตต่อไปหลังจากนี้อย่างสบายๆ
.
Jim อดีตนักบินขับไล่ซึ่งเคยร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 และ Geri Lambrith ภรรยาของเขา คือสองสามีภรรยาที่ถูกสลาก Lotto งวดประจำวันที่ 7 เมษายน 1990 ซึ่งก็อย่างที่ได้กล่าวไว้ว่า พวกเขาได้รับเงินรางวัลจากการถูกสลากไปถึง 11.7 ล้านเหรียญ โดยในงวดนั้น มีผู้ถูกรางวัลด้วยเลขสลากเลขเดียวกัน คือ 3-33-34-40-43-47 อีก 5 ราย (รวม 58 ล้านเหรียญ)
.
Geri กล่าว “เราต่างดีใจกันมาก แต่ก็ไม่ได้ต้องการเงินรางวัลอะไรมากมายกว่าห้าสิบกว่าล้านหรอก เพราะเงินมากมายขนาดนั้น กลัวจะสร้างปัญหาตามมามากกว่าในภายหลัง”
.
นอกจากนี้ Geri ก็ยังเล่าต่ออีกว่า ตอนที่เธอทราบว่าถูกรางวัล เธอตื่นเต้นมากๆ เธอได้โทรศัพท์ไปยังสถานีโทรทัศน์เพื่อให้พูดทวนเลขรางวัลดังกล่าวอีกด้วย แล้วพอรู้ว่าเลขสลากของเธอตรงกับเลขที่ถูกรางวัลจริงๆ เธอก็โทร.หา Jim ซึ่งในขณะนั้นกำลังทำงานอยู่ที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยของเขาทันที
.
“เดาสิว่าเกิดอะไรขึ้น” Geri กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
“เดาว่าอะไรนะ” Jim ถามซ้ำเพราะได้ยินไม่ชัด
“เกิดอะไรขึ้น”
“แล้วเกิดอะไรล่ะ”
“เราถูกรางวัลใหญ่นะคุณ”
“อะไรใหญ่นะ พูดอีกทีสิ”
____________________
ข้อมูลประกอบการเขียน จากเว็บไซต์ orlandosentinel.com หัวข้อ ‘Lotto Loot Lands In Lady Lake’ และจากหนังสือพิมพ์ Gadsden Times ฉบับวันที่ 11 เมษายน 1990 หัวข้อ ‘Central Florida couple share jackpot’

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่