หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีล้างสารพิษนิโคติน ล้างพิษตับจากบุหรี่...เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะอดบุหรี่ หรือเลิกบุหรี่

โพสท์โดย SpiderMeaw

สูตรล้างสารพิษนิโคตินในตับ สำหรับคนจะอดบุหรี่ สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยใบรางจืดกับน้ำซาวข้าว และยังช่วยล้างพิษจากอาการผิดสำแดงอื่นๆ ได้อีกด้วย พิลัย ศรีอำนาจ อดีตพยาบาล จ.ชัยนาท ได้เเนะนำถึงการล้างสารพิษนิโคตินในตับสำหรับคนจะอดบุหรี่

โดยนำรางจืด กับน้ำซาวข้าวมาปรุงเป็นยาสมุนไพร ให้เลือกใช้ส่วนที่เป็น ใบ ราก เถา (สรรพคุณที่ดีที่สุดของรางจืดจะอยู่ที่ราก) ถ้าใช้ใบหรือเถาไม่มีรากให้เลือกใบรางจืดที่ไม่อ่อนไม่แก่เกินไป โขลกให้แหลกผสมน้ำซาวข้าว เพราะน้ำซาวข้าว จะเป็นน้ำกระสายยาเพื่อให้ฤทธิ์ยาแล่นเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็ว คั้นเอาแต่น้ำดื่ม หรือนำมาหั่นฝอย ผึ่งลมให้แห้ง แล้วชงกับน้ำร้อนดื่ม

หากเป็นส่วนราก (อายุ 2 ปีขึ้นไป) ให้นำมาโขลก หรือฝนกับฝาหม้อดิน ผสมน้ำซาวข้าว 5 กรัม ดื่มเป็นประจำแทนน้ำได้ยิ่งดี สำหรับผู้ที่จะถอนพิษนิโคตินในตับจากบุหรี่ให้ทดลองทำกับตัวเองได้ เพราะวิธีนี้ คุณพิลัย เคยทดลองใช้กับสามีซึ่งเคยติดบุหรี่มากถึงวันละ 3 ซอง ปัจจุบัน สามีคุณพิลัยเลิกบุหรี่ได้โดยเด็ดขาด และมีสุขภาพดีกว่าเดิมมาก

 

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ฟาร์มเมอร์ อินโฟชัยนาท ที่ได้สัมภาษณ์ คุณพิลัย ศรีอำนาจ อดีตพยาบาล ผู้ผันตัวเองมาศึกษาเรื่องสมุนไพร จึงได้นำเคล็ดลับการล้างสารนิโคติน ในตับสำหรับผู้ที่ติดบุหรี่ ที่ง่ายและได้ผลจริงมาเผยแพร่ และอาจช่วยให้ผู้ที่กำลังอดบุหรี่ เลิกบุหรี่ได้เด็ดขาดอีกด้วย

*** รางจืด น้ำซาวข้าว ยังช่วยล้างพิษจากอาการผิดสำแดงอื่นๆ ได้อีกด้วย

อาการผิดสำแดง เป็นอาการที่พบบ่อยในผู้ที่มีอาการแพ้ต่างๆ ซึ่งเกษตรกรและชาวบ้านส่วนใหญ่มักเกิดอาการแบบนี้ขึ้น คุณสมพงษ์ ธรรมคงทอง มีวิธีการรักษาอาการผิดสำแดง ด้วยภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งตนเองเคยใช้กับตัวเองมาก่อน ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆที่สามารถใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นอาการผิดสำแดงจากอาหาร เครื่องดื่ม และอาการผิดสำแดงจากพิษอื่นๆ

 

ส่วนผสม และอุปกรณ์

น้ำซาวข้าว 100 มิลลิลิตร หรือ CC เหง้ารางจืด 1 เหง้า และฝาหม้อดิน

วิธีการทำ ให้นำน้ำซาวข้าวเข้มข้นที่ได้จากการซาวข้าวใหม่ๆ 100 มิลลิลิตรมาเตรียมไว้ หลังจากนั้นให้นำเหง้ารางจืด มาทำการฝนกับฝาหม้อดินพอประมาณ แล้วจึงนำน้ำซาวข้าวมาผสมกับเหง้ารางจืดที่ฝนแล้ว ทำการคนให้เข้ากันแล้วสามารถนำมาดื่มล้างพิษแก้ผิดสำแดงได้

หมายเหตุ: การนำรากเง้ารางจืดมาฝนกับฝาหม้อดิน เพราะฝาหม้อดินมีธาตุเย็นช่วยดับพิษได้


บทความจาก...... facebook พระอธิการ นพดล กันตสีโล วัดหนองรั้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tabebuia, KOKHENG, vho, บ่าวสันขวาน, MsFour, ไม้, Mark Marky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่