หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายซื่อบื้ออย่างงี้ทุกคนหรือเปล่าคะ?

เนื้อหาโดย kukkaikukkuk

เมื่อวานแฟนมาหาที่บ้านค่ะ แล้วมันเป็นเวลาที่เราต้องกินยาคุมพอดี ก็เลยกินโชว์หน้าแฟนไปเลย แต่ความโก๊ะ ความไม่รู้เรื่อง ความอึนของเราเอง ดันไปแกะยาคุมสลับทาง ทำให้เม็ดที่กินมันไม่ต้องวันที่ที่เขียนไว้ เท่านั้นแหละนางโกรธเราเหมือนองค์ลง พูดเสียงดังวจนเกือบตะคอกว่า ทำอะไรไม่คิด? จะพลาดไหม? อยากท้องหรอ? แรกๆเราก็ขำๆจะมาซีเรียสอะไร

อธิบายว่ามันยาตัวเดียวกันเพราะเรากินแบบ 21 เม็ด เค้าออกแบบกล่องมาให้เรารู้เรื่องวันที่ที่เป็นประจำเดือนเฉยๆ แต่พอได้ยินว่าอยากท้องหรอ?เท่านั้นแหละ เราขึ้นเลย รู้สึกถึงความไม่เชื่อใจ รู้สึกเหมือนโดนดูถูกด้วย คืออะไร? อยากท้องจะกินยาคุมทำไม? คิดว่าเราอยากจับขนาดนั้นเลยหรอ?  เซงมาก ตอนนี้ยังไม่คุยกันเลย เข้าใจนะว่ามันไม่รู้มันไม่ใช่คนกิน

แต่คือช่วยเข้าใจง่ายกว่านี้สักนิดได้มั้ย มันบื้ออะไรรรรรรรรรรขนาดนี้ แฟนคนอื่นเขาไม่เห็นเข้าใจยากกันเลย ผู้ชายคนอื่นคิดยังไงกันคะ?



เนื้อหาโดย: kukkaikukkuk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kukkaikukkuk's profile


โพสท์โดย: kukkaikukkuk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ingwyomza, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, กะเพราหมูวุ้นเส้น, mrpotter, okamirun, makhamdong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่