หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่มความ เซอร์และชิค ด้วยผมแสกกลาง  สุดฮิต !!

เข้าสู่ยุคสมัยที่ผู้ชายเริ่มดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมต่างๆ ซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนอสไตล์การทำทรงผมที่กำลังฮิต มาแรง!! ในช่วงปี 2016 กัน นั่นก็คือ “ทรงผมแสกกลาง” ที่ฮิตทำกันตั้งแต่หนุ่มๆทั่วไป ไปจนถึงดารานักร้อง หรือเหล่าไอดอลเกาหลี ก็ไม่พลาดที่จะตามเทรนไปด้วย

ผมแสกกลาง เป็นทรงผมแบบดั่งเดิม ที่นำกลับมาแต่งเติมเสริมหล่อกันมากมายในยุคสมัยนี้ ทรงนี้เข้าได้กับหลายบุคลิคเลยทีเดียว ตัวอย่างเช่น

ผู้ชายลุคเซอร์ๆ หรือ “ชิคๆ”              

เพิ่มความ เซอร์และชิค ด้วยผมแสกกลาง  สุดฮิต !!

         

ลุคเท่ห์ๆ

เพิ่มความ เซอร์และชิค ด้วยผมแสกกลาง  สุดฮิต !!

จากที่ยกตัวอย่างมาให้ดูกัน ก็ลองไปปรับใช้กับบุคลิคเราได้เหมือนกันนะคะ

เครดิต : MUMHELPER

โพสท์โดย: CMCpro
แหล่งที่มา: http://www.khanpak.com/content/36258/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่