หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญจากสแกนดิเนเวีย

โพสท์โดย Joytotheworld

The Brook Horse : กล่าวกันว่าม้าบรูคมีลักษณะที่งดงาม เป็นสุดยอดอาชา แท้จริงแล้วมันคือปีศาจที่คอยหลอกล่อผู้คนให้เข้าไปในป่า เคยมีเรื่องเล่าสุดสยองว่าม้าบรูคหลอกล่อเด็ก ๆ ให้ขึ้นไปนั่งบนอานหลังของมัน ก่อนวิ่งพาเด็ก ๆ ทั้งหมดลงไปในบ่อน้ำ นับตั้งแต่นั้นก็ไม่มีใครเห็นเด็กกลุ่มนั้นอีกเลย

The Gloson : โกลสัน คือชื่อของอสูรกายหมูป่า เขี้ยวของมันใหญ่โตราวกับงาช้าง กล่าวกันว่ามันเป็นปีศาจที่ดุร้าย และพร้อมจะวิ่งไล่ชนทุกสิ่งที่อย่างที่ขวางทางของมัน เชื่อส่ามันชอบอาศัยอยู่ในป่าช้าหรือสุสาน โดยใช้ป้ายหลุมศพเป็นที่ลับคมเขี้ยวของมัน

Lind Worm : กล่าวกันว่าเจ้าอสูรกายตัวนี้ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งงู มันมีรูปร่างคล้ายคลึงกับงูและมังกร ยกเว้นเสียแต่ไม่สามารถพ่นไฟหรือบินได้ กล่าวกันว่ามันเป็นอสูรกายที่แข็งแกร่งและมีพิษที่มีฤทธิ์เป็นกรดเป็นอาวุธร้ายแรง มีเรื่องเล่าว่าหากใครกินเนื้อของเจ้าลินด์วอร์มเข้าไป จะทำให้คนผู้นั้นมีญาณทิพย์ สามารถรักษาผู้คนและสามารถคุยกับสัตว์ได้

Milk Rabbit : เชื่อหรือไม่ว่า นมที่เราชอบดื่มกันนั้นเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องเล่าสยองขวัญของชาวสแกนดิเนเวียน กล่าวกันว่านมเป็นวัตถุดิบที่พวกจอมขมังเวทย์หรือแม่มดใช้สำหรับปลุกเสก ‘กระต่ายนม’ เพื่อขายจิตวิญญาณให้กับซาตาน ส่วนเจ้าปีศาจกระต่ายตัวนี้ก็มีรูปร่างอัปลักษณ์ราวกับอสูรกายจากนรก

The Neck : เดอะเนค คือภูติที่อาศัยตามแหล่งน้ำในเขตสแกนดิเนเวีย กล่าวกันว่ามันสามารถแปลงกายได้หลากหลายรูปแบบตามใจนึก โดยส่วนมากมันมักปรากฏตัวในลักษณะเปลือยเปล่า พร้อมกับเล่นเครื่องดนตรีอันไพเราะเพื่อหลอกล่อเหยื่อผู้โชคร้ายให้ตามไปอยู่กับมันที่ก้นแม่น้ำ

ที่มา: http://Onpolux
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Varg Vikernes, Thorsten, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่