หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพศสัมพันธ์ !!! มันคือการเสพสุข...หรือเป็นการ "ถ่ายทุกข์" กันแน่ ???

เนื้อหาโดย คนสารพัดขี้

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.siamsafety.com/

 

สังเกตุดูตัวเองมานานมากแล้ว...เวลาที่เรามีอารมณ์ทางเพศ ความรู้สึกมันเหมือนกับการปวดฉี่  ( คือต้องหาที่ขับถ่าย ) พอถ่ายเสร็จก็สบายตัวไป จะแตกต่างก็ตรงที่ "ฉี่" นั้น เราจะไปขับถ่ายในห้องน้ำ หรือเรี่ยราดไปตามข้างถนน ซึ่งตรงกันข้ามกับอารมณ์ทางเพศ ที่ต้องอาศัยพ็อพ ( คน ) เข้าช่วยด้วย

แต่ทีนี้...คนส่วนใหญ่ จะมองว่าการมีเพศสัมพันธ์ "มันคือการเสพสุข" และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่งั้นก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ จำเป็นต้องมี เพราะมันคือความสุข ( เหตุผลเขาว่าอย่างนั้น ) ทั้งนี้อาจเป็นเส้นแบ่งของคำว่าความสุข กับความทุกข์ ในแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งก็ไม่แปลก ที่คนส่วนหนึ่งจะคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์ นั้นคือการเสพสุข เพราะมีความต้องการทางเพศทีไร ก็สามารถจัดการกับมันได้ทันที ( กับคนที่อยู่รอบข้าง ) หรืออย่างน้อยๆ หนึ่งสมองกับสองมือ ก็ยังพอช่วยบรรเทาทุกข์ไปได้บ้าง

แต่ถ้าสมมติว่าเราเป็นสัตว์ล่ะ...อย่างเช่น "ควาย" ที่ถูกล่ามเชือกเอาไว้ แน่นอน เวลาที่มันมีอารมณ์ ธรรมชาติของมัน ย่อมไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้ ควายจึงแสดงอาการหงุดหงิด งุ่นง่าน ใส่เจ้าของๆมัน ด้วยการจะเดินชนบ้างล่ะ จะเอาเขาไปแทงบ้างล่ะ ( นี่ถ้ามันข่มขืนเจ้าของๆมันได้ มันคงขึ้นขย่มไปนานแล้ว ) จึงเห็นได้ชัดว่ามันเป็นทุกข์ ซึ่งจะต้องแก้ไขด้วยการหาควายตัวผู้ ( หรือตัวเมีย ) มาให้มันสนองหนีด ถึงจะทำให้มันกลับมา ( อารมณ์ดี ) เป็นปกติ

ทีนี้ในร่างกายของคนเรา มีที่ขับถ่าย ด้วยกันอยู่สองที่ คือ ทวารหนักและทวารเบา

ทวารหนัก...จะขับถ่ายกากเดนของอาหาร ซึ่งเป็นของหยาบ

ทวารเบา...จะขับถ่ายกากเดนของน้ำ ซึ่งก็ของหยาบแต่ละเอียด ( กว่า )

ในช่องของทวารเบานี้แหล่ะ มันน่าศึกษา มันสามารถขับถ่ายเอาสิ่งสกปรกออกมาด้วยกันอยู่สองทาง คือทางกาย และทางใจ

ทางกาย ก็คือฉี่กับอสุจิ ส่วนทางใจ คือสิ่งที่ทำให้เกิดอสุจิ ( ถึงแม้ว่าจะอยู่ในแท่งเดียวกัน แต่ก็คนละท่อ )

เราเลยเห็นว่า อะไรก็ตาม...ที่เป็นความสกปรก ไม่ว่าจะอยู่ทั้งทางกาย หรือทางใจ ล้วนแล้วแต่เป็นทุกข์ทั้งนั้น ก็เหมือนกับคราบไคลที่ติดอยู่ จำเป็นต้องล้างออก แต่ถึงขนาดล่างออก วันละสองสามเวลา คราบไคลก็ยังมีมาอยู่เรื่อยๆ แล้วสิ่งสกปรกที่อยู่ในจิตใจล่ะ???

น้ำไม่สามารถจะล้างออกได้เลย!!!

จุดนี้...ถ้าเป็นมุมมองของคนทางโลก ก็จะคิดว่ามันเป็นสุขแน่นอน แต่ถ้าเป็นมุมมองของคนทางธรรม จะมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สร้างสรรค์เอาเสียเลย ( เพราะทำให้เกิดการเวียนว่ายตายเกิด และเป็นการเล่นกับของสกปรก )

แต่ในที่นี้ ก็ใช่ว่าผมจะธรรมะ ธรรมโม อะไรหรอกนะ...แค่รู้สึกว่ามันเป็นทุกข์ แล้วเวลาที่ขับถ่าย ก็ไปขับถ่ายใส่ตัวคน ก็น่าขำดี...

เนื้อหาโดย: คนสารพัดขี้
https://thestupidarticles.blogspot.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คนสารพัดขี้'s profile


โพสท์โดย: คนสารพัดขี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: 916, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, vho, ซุปเปอร์ ใจมด, heisaboy, ทัมจัย, ปุ้ม, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะShell Beach หาดเปลือกหอยประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่