หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณพระ!! ลูกทุ่งดัง! ใบเตย อาร์สยาม พรางตัวแย่งซื้อหลุยส์มือ2 มาใช้

โพสท์โดย Exoexo

แก้ไขหัวข้อคำว่า พลาง แก้เป็น พราง (แทนข่าวที่เขียนมาค่ะ)



คุ้นหน้าคุ้นตา กลัวทักผิดทักถูกว่าใช่หรือไม่ใช่ดีเพราะไม่เคยคิดเลยว่า สวย รวย มั่น อย่าง ลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่มีรสนิยมสูงอัพรูปขึ้นไอจีโชว์หรูโชว์รวยตลอดๆ จะมาแย่งซื้อกระเป๋าหลุยส์มือสองกับชาวบ้านตาดำๆ เผยภาพจากทางเพจ Jaidee Shop ที่เป็นแหล่งรวมของแบรนด์เนมราคาถูก ซึ่งทางเจ้าของร้านยืนยันว่าไม่มีปลอมแน่นอนนะยะ ถ้าจับได้ว่าของปลอมยินดีจ่ายคืนมากกว่าถึงสิบเท่า แหมได้ยินขนาดนี้ สาวใบเตย หูพึ่ง กระโดดใส่หอบหิ้วของแบรนด์เนมมือสองกลับบ้าน สงสัยคงจะเอาไปขัดถูให้ดูใหม่แล้วจากนั้นก็คงจะอัพขึ้นไอจีโชว์รวยโชว์หรูตามเคย เพราะเม้าท์กันว่าซื้อกันทีเนี่ย นางไม่ซื้อนะยะ ใบสองใบหอบหิ้วแย่งมาหลายสิบใบจนลูกค้าท่านอื่นแอบมองค้อน 55555

รวยระดับเศรษฐีนีลูกทุ่งดังร้อยล้าน อย่างใบเตย อาร์สยาม เห็นมาแย่งกับชาวบ้านตาดำๆซื้อของมือสองแบบนี้ แทบไม่อยากเชื่อ เพราะระดับนี้แล้วมันต้องมือหนึ่งรุ่นใหม่แกะกล่องเท่านั้น เพราะปกตินี้นางก็โพสรูปไปเที่ยวเมืองนอก ซื้อกระเป๋าแพงๆ นาฬิกาแพง นอนโรงแรมหรูๆประจำ การซื้อของมือสองไปใช้เรียกว่าขัดกับภาพที่หลายคนเห็นอย่างรุนแรง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีการแสดงความเห็นว่าดีแล้วที่ ใบเตย ไม่ฟุ้งเฟ้อ เป็นแบบอย่างของคนรู้จักใช้เงิน ยิ่งทุกวันนี้เงินหายาก จะใช้จ่ายทีต้องคิดแล้วคิดอีก อีกอย่างกระเป๋าหลุยส์มือสอง ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายเพราะของมันจะถูกหรือแพงอยู่ที่คนใส่หรือคนใช้มากกว่า ฉะนั้นถึงจะเป็นของมือสองที่คนมองว่าน่าอาย แต่จะแคร์ทำไมละยะเพราะเงินที่ซื้อเป็นคนของตัวเอง

ก็ปกตินะ คือข่าวก็เขียนแรงไป ของมือ 2 ก็ใช้ได้อยู่ไม่แพงด้วย ทำไมคือต้องอาย คนที่อายคือคนที่ซื้อมาแล้วหนีภาษีเปล่าคนแบบนั้นที่ต้องอาย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: makhamdong, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, ปุ้ม, iamreally, นางเบิร์ด, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, chuanb, zerotype, cutiebarbie, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่