หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้าสะใภ้ใครเป็นแบบนี้บ้าง

เนื้อหาโดย PaloveNa

เราเป็นลูกคนเดียว เป็นผู้หญิง บ้านแม่ของเรามีพี่น้องหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือน้องชายของแม่ ตั้งแต่เราเล็กๆเขาก็จะฟ้องแม่เราเรื่องเราตลอด ว่านู้น ว่านี้ (แต่เราก็ซนไปตามประสาเด็ก เด็กจะไม่ผิดเลยหรือไง) พอแม่เรารับฟ้องมาก็จะมาด่าเรา เราก็ร้องไห้ไป เป็นชีวิตวัยเด็กที่เจ็บปวดที่สุด พี่ ป้า น้า อา ว่าเราปัญญาอ่อนไม่เต็มบาท จนเกิดปมในใจของเรา พอมีแฟนก็บอกว่าแฟนเราไม่ดีไปหาข้อมูลมาผิดๆมาบอกแม่ แม่เราก็มาด่า สุดท้ายเราเลยออกมาอยู่กับแฟน แฟนก็ส่งให้เราเรียนจนจบปริญญา เราโพสเฟชบุค เรื่องหนี้สิ้นการผ่อนรถแล้วมันไปตรงกับพี่ (ลูกของลุง) เขาบอกให้เก็บไว้เลยนะจะได้ให้พ่อ แม่ ดู แต่โชคดีหน่อยครั้งนี้พ่อ แม่ อ่อนลงเยอะ ไม่ด่าเหมือนแต่ก่อน เมื่อวันจันทร์เราก็ไปเครียร์แต่ที่ไหนได้เรียกเราไปด่า ไม่ฟังเหตุผลเราเลย แถมยังมาวิจารณ์การสอนหนังสือเด็กของเราอีก ทุกเรื่องน้าสะใภ้จะเข้ามาวุ่นวายหมด พี่สาวผ่อนรถไม่ไหวก็ยืนมือเข้าไปช่วย แต่ก็โดนด่าก่อน แฟนเราเขาไม่ค่อยเจอแบบนี้ ญาติมารุม เขาไม่เข้าใจว่าทำไม่ต้องมานั่งว่า พอเราพูดว่าพวกน้าๆญาติสร้างปมให้หนูนะ น้าสะใภ้บอกไม่เคยว่าเราปัญญาอ่อน เขานี้พูดกรอกหูพ่อเราเลย แนะนำให้เราไปหาจิตแพทย์ ต่อไปเราจะมีครอบครัวเป็นของตัวเองแน่นอน แต่น้าสะใภ้คงไม่หยุดฟ้องแม่ฟ้องพ่อว่าเราดำเนินชีวิตไม่ถูกต้อง เขาบอกแม่รับหลานเขยคนนี้ไม่ได้ แต่ตอนนี้รับได้ ก็ได้เพราะมันส่งเราจนจบปริญญาก่อนหน้านี้ว่าแฟนเราสารพัด เราควรจะทำอย่างไรให้เขาหยุดมาวุ่นวายกับชีวิตครอบครัวเราดี พอพูดขึ้นมาก็บอกว่าหวังดี แต่ทุกครั้งพ่อกับแม่จะทุกข์ใจกับคำฟ้องของเขามาก แต่พ่อกับแม่อาศัยเงียบๆเพื่อให้เรื่องจบๆ น้าสะใภ้กับน้าชายรวยมาก ใครมีปัญหาก็จะมาหาเขา แต่เรากับแฟนต่อให้มีปัญหาก็ไม่คิดไปหาเขา เพราะถ้าเรามีปัญหาสองคนจำเป็นไหมต้องให้ญาติมาเดือดร้อนด้วย จำเป็นไหมพ่อแม่ก็แก่แล้วต้องมานอนเครียดด้วย แต่เขากลับมองว่าเราข้ามหน้าข้ามตา ปีกกล้าขาแข็ง ไม่ไปปรึกษาเขา 

แนะนำหน่อยว่าเราควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดี ไม่ใช่แค่เราที่โดนนะ ครอบครัวพี่น้องของแม่เรา เขาเข้าไปวุ่นวายหมด

เนื้อหาโดย: PaloveNa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PaloveNa's profile


โพสท์โดย: PaloveNa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: todaysayhi, Sailor Mercury, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจ14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะ
ตั้งกระทู้ใหม่