หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อบ้านใจกล้า Mark Zuckerberg ทำระบบสั่งงานในบ้านด้วยเสียงตัวเอง ภรรยาใช้ไม่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อวานนี้ Mark Zuckerberg ไปอิตาลีและร่วมงาน Q&A ที่ Town Hall ในกรุงโรม เปิดให้นักศึกษาเข้าร่วมพูดคุย ถามตอบกับ Mark โดยตรง ซึ่งภรรยาของเขา Priscilla Chan ก็เข้าร่วมงานด้วย นั่งอยู่แถวหน้าสุด

ในงานนี้ เขาเปิดเผยข้อมูลของระบบสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่เขาทำขึ้นมาเอง เขาบอกว่าที่บ้านเขาสามารถเปิดประตู ปิดประตู หรือเปิดปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้ด้วยคำสั่งเสียง แต่เป็นเสียงของเขาคนเดียวเท่านั้น ไม่รวมเสียงของภรรยา Priscilla ด้วย เขาบอกว่านี่เป็นหนึ่งในประโยชน์ของการเป็นวิศวกร และเขาจะให้ภรรยาเข้าถึงการใช้งานได้ ต่อเมื่อเขาสร้างมันเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 


ภาพจาก Facebook Mark Zuckerberg

ที่มา - Gizmodo

ขอบคุณที่มา:https://www.blognone.com/node/84982
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, aoaoo+am, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ง่วงนอนจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
ตั้งกระทู้ใหม่