หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อบ้านใจกล้า Mark Zuckerberg ทำระบบสั่งงานในบ้านด้วยเสียงตัวเอง ภรรยาใช้ไม่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อวานนี้ Mark Zuckerberg ไปอิตาลีและร่วมงาน Q&A ที่ Town Hall ในกรุงโรม เปิดให้นักศึกษาเข้าร่วมพูดคุย ถามตอบกับ Mark โดยตรง ซึ่งภรรยาของเขา Priscilla Chan ก็เข้าร่วมงานด้วย นั่งอยู่แถวหน้าสุด

ในงานนี้ เขาเปิดเผยข้อมูลของระบบสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่เขาทำขึ้นมาเอง เขาบอกว่าที่บ้านเขาสามารถเปิดประตู ปิดประตู หรือเปิดปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้ด้วยคำสั่งเสียง แต่เป็นเสียงของเขาคนเดียวเท่านั้น ไม่รวมเสียงของภรรยา Priscilla ด้วย เขาบอกว่านี่เป็นหนึ่งในประโยชน์ของการเป็นวิศวกร และเขาจะให้ภรรยาเข้าถึงการใช้งานได้ ต่อเมื่อเขาสร้างมันเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 


ภาพจาก Facebook Mark Zuckerberg

ที่มา - Gizmodo

ขอบคุณที่มา:https://www.blognone.com/node/84982
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, aoaoo+am, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ง่วงนอนจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวศรีสัชนาลัยลงแม่น้ำยมร่อนทองปากถ้ำพญานาค ทั้งคลายร้อน และหารายได้เสริมดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
ตั้งกระทู้ใหม่