หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์!? "เด็กเทคนิค" เดินอยู่กลางสายฝน เนื้อตัวเปียกปอนเพื่อช่วยเข็นลุงพิการ (ชมภาพ)

โพสท์โดย Exoexo

เป็นตัวอย่างที่ดีที่น่าชื่นชมอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้เมื่อผู้ผู้ใช้เฟสบุ๊ก นามว่า จ๊อดด'ด เฮาส์ดี้ ได้โพสต์เรื่องราวความดีของเด็กเทคนิคช่างไฟฟ้าคนหนึ่ง ที่เจ้าของภาพได้ไปเจอที่หน้าโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเข็นลุงพิการรายหนึ่งมาท่ามกลางสายฝน ตัวเปียกปอนทั้งคู่ โดยบอกว่าจะไปส่งคุณลุงที่โรงแรมแกรนธาราซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้และได้เข็นคุณลุงมาจากสี่แยกแสงเพชรเลยทีเดียว เห็นแล้วนับถือน้ำใจจริงๆ ทราบภายหลังน้องคนนี้ชื่อว่า "หนุ่ย" เรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ชั้นปีที่1

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151069/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: mon, guythai, นางเบิร์ด, โยนี หมีระบม, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ทัมจัย, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ได้คำตอบแล้ว เกณฑ์เงินฝาก5แสนบาทโครงการเงินดิจิตอล นับถึงเมื่อไหร่เด็ก 2 คน จมน้ำพร้อมกัน พ่อเลือกช่วยลูกตัวเองก่อน ถูกประนามว่าเห็นแก่ตัวเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่