หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีพับกล่องกระดาษ แบบมีฝาครอบอย่างง่ายๆ How to Fold Paper WITH COVER easily

เนื้อหาโดย Night Super

วิธีพับกล่องกระดาษ แบบมีฝาครอบอย่างง่ายๆ How to Fold Paper WITH COVER easily
วิธีพับกล่องกระดาษนี้ จะใช้กระดาษด้วยกัน 2 แผ่น เป็นกระดาษปก A4 คละสี ทำตัวกล่องและฝาครอบ ความหนาประมาณ 70 แกรม ถ้ากระดาษหนากว่านี้ก็อาจจะพับยากหน่อยแต่กล่องก็จะหนาขึ้นและแข็งแรงขึ้นอันนี้ก็แล้วแต่ชอบนะครับ ถ้าเป็นกระดาษที่มีลวดลายหน่อยก็จะดีเลยครับจะทำให้กล่องสวยงามมากขึ้น กล่องสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ เช่น ทำเป็นกล่องของขวัญในวันพิเศษ
==============================================



เนื้อหาโดย: Nai Nai Channel
https://www.youtube.com/channel/UCj92ACxejjQq3wLGNCY60tA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Night Super's profile


โพสท์โดย: Night Super
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Jannine Weigel
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationเที่ยวนครนายก แวะพักผ่อนกายใจ ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ฝากพี่ๆเข้ามา รีวิว แหล่งท่องเที่ยว ทั่วไทย หน่อยครับ
ตั้งกระทู้ใหม่