หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซักอันมั้ย! USB เห็ดประดับเพชร มูลค่า 1.3 ล้านบาท

โพสท์โดย SpiderMeaw


นี่คือ USB รูปทรงอาร์ท แปลกตาหาที่สุดมิได้ ด้วยดีไซน์ให้มรุปร่างเหมือนกับ เห็ด แต่บอกว่าเลยว่านี่ไม่ใช่ USBธรรมดาครับ เพราะวัสุดที่ถูกนำมาทำเป็นตัว USB อันนี้ใช้ช้อัญมณีสุดหรูหลายกะรัต สีสันสวยงาม แวววาว โดนใจสาวๆ เป็นแน่แท้เลย ไม่ว่าจะเป็นเพชร พลอย ทองคำ โดย USB ผลิตโดย  Shawish จิวเวอรี่ ผู้เคยทำแหวนเพรชขนาด 150 กะรัต มาแล้ว มั่นใจในความงดงามได้เลย

 

USB ขนาด 32 GB ตัวนี้มาพร้อมกับอัญมณีเลอค่านั้นจึงทำให้มันมีราคาพุ่งไปสูงถึง 37,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,300,000 บาท เท่านั้นครับ ใครสนใจก็ลองเอาไปใช้งานกันได้เลย แต่อย่าลืมไว้ที่ทำงานน่ะ ซวยเลยแหละ

 

ที่มา : pcgamer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, Sailor Mercury, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
ตั้งกระทู้ใหม่