หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิทักษ์ป่า-ล่องแก่ง-ขับ ATV ไปเมื่อไร มันส์ทุกที่ @นครนายก

เนื้อหาโดย brom

   หน้าฝนนี้เที่ยวไหนดี วันนี้แบ่งปันประสบการณ์ในการท่องเที่ยวแบบ Adventure ไปพร้อมกับเพื่อนๆพี่ๆน้องที่บริษัททางภาคตะวันออก โดยครั้งนี้เป้าหมายของเราอยู่ที่จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้ และมีสถานที่ให้เราทำกิจกกรมเยอะพอสมควร โดยใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2.5 ชั่วโมง ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ พวกเราไปในนามของบริษัท ชื่อกิจกรรม “ยิงหนังสติ๊ก พิทักษ์ป่า” (หลังจากปลูกป่าแล้วก็มีกิจกกรมท่องเที่ยวต่อแบบ Adventure อิอิ ฟรี!) โดยที่มีจำนวนสมาชิกที่เดินทางไปด้วยกัน รวมแล้วประมาณ 50 คน [ทริปนี้เราไปช่วงสิ้นเดือน กรกฎาคม 59] เริ่มกันเลย!

 เช้าตรู่.....วันเสาร์.....ตื่นตั้งแต่ 05:00 เตรียมตัว กล้อง-รองเท้า-แบกเป้ (เก็บกระเป๋าตั้งแต่คืนก่อนละ)
       06:00 รถบัสมาเตรียมจอดรอ พวกเราก็ถ่ายรูปไปพลางๆรอขึ้นรถ
       07:30 ได้เวลาออกเดินทางจากบริษัท โดยรถบัส 2 ชั้น ที่นั่งนุ่มนวล สบายตลอดทาง แถมยังมีกิจกรรมทำบนรถโดยทีมงานจัดงานสาวสวย (พนักงานในบริษัทกันเองนี้ละ อิอิ) โดยใช้เวลาเดินทาง 2.5 ชั่วโมง ถึงที่หมาย
       11:00 ถึงกิจกรรมแรกของทริปนี้ “ปลูกป่า @ เขื่อนขุนด่านปราการชล” โดยจะเป็นการปลูกป่าแบบยิ่งหนังสติกเมล็ดพันธ์จากจุดสูงสุดของเขื่อน ทุกคนได้ยิงคนละหลายลูก จากนั้นพอเสร็จการ ก็ถ่ายรูปเก็บละคราวนี้

       12:00 เดินทางจากเขื่อนขุนด่านปราการชล ไปทานอาหารกลางวันที่ร้าน “ไก่ย่างน้องเล็ก”
เมนู อาหารกลางวัน ส้มตำ ปลาเผา พูดถึงรสชาติ..............ระดับปานกลาง

       13:00 อิ่มท้องแล้วก็ ออกเดินทางไปผจญภัยแบบ Adventure กัน โดยกิจกกรมที่สองคือ “ล่องแก่งที่ท้ายเขื่อนขุนด่านปราการชล”  ตอนที่ไปเป็นช่วงบ่ายเขื่อนจะไม่ปล่อยน้ำออกมาแรง โดยเวลาที่เหมาะแก่การล่องแก่งคือช่วงเข้า เพราะทางหน่อยบริหารจัดการน้ำของเขื่อนจะปล่อยน้ำออกมาแล้วจะมีกระแสน้ำที่แรงเหมาะแกการล่องแก่ง มากที่สุด

      14:00 ล่องแก่งเสร็จก็ออกเดินทางโดยรถโดยสารของเจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการนำเราไปยังจุดขับรถ ATV นครยายก
โดยใช้เวลาประมาณ10-15 นาทีถึงที่หมาย .....พอถึงที่หมายแล้วก็พบว่ามีนักท่องเที่ยวมารอหรือกำลังขับรถ ATV ค่อนข้างเยอะทั้งวัน โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-ทิตย์ จากนั้นทีมงานเราก็รออยู่ประมาณ 10 นาทีขนวบรถรอบแรกก็ออกไปก่อนโดยจำนวนรถที่เราต้องใช้ประมาณ เกือบ 30 คันรวมเจ้านาย อีก 3-4 คน

เนื้อหาโดย: brom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
brom's profile


โพสท์โดย: brom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เห้สลัด, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่