หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยานแม่มาแล้ว! ห้างสุราษฎร์ฯ แทบแตกเมื่อ "อั้ม พัชราภา" ปรากฏตัวโอ้โห ซุปตาร์ตัวแม่แห่งเมืองไทยของจริง!

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     ไม่ว่าจะย่างก้าวไปที่ไหนแฟนคลับเหล่าประชาชนก็แห่กันไปล้นหลาม พลังซุปตาร์ตัวแม่อั้ม พัชราภา ออกงานทีทำเอาห้างแตกจนกลายเป็นเรื่องชินตาไปแล้วเมื่อเห็นสาว “อั้ม” ไปออกงานอีเว้นท์ในห้าง ไม่ว่าจะต่างจังหวัดหรือกรุงเทพก็จะมีแฟนๆไปให้กำลังใจมากมาย

     ล่าสุดซุปตาร์ดาวค้างฟ้า ได้ปรากฎตัวอีกครั้งในงานโปรโมทช่อง 7 ที่จัดขึ้นที่ห้างสรรพค้าชื่อดังของ จ.สุราษฎร์ธานี แฟนๆก็มารอเจอตัวจริงกัน เมื่อสาว อั้ม ปรากฎตัวเท่านั้น โอ้ยห้างแทบแตก แถมงานนี้ได้ช่างหน้ามือทองอย่าง "น้องฉัตร" ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เป็นผู้รังสรรค์ความสวยให้กับสาวอั้ม เรียกได้ว่าห้างแทบถล่มกันเลยทีเดียวจ้า

     สุดยอด ซุปตาร์แห่งเมืองไทย ต้องยกให้เธอคนนี้ “อั้ม พัชราภา” ออกงานทีทำเอาห้างแตกอีกแล้ว!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Dont sweat it, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ปุ้ม, โอ๊ย, Varg Vikernes, Keroppi, กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...obstacle: อุปสรรคหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ต่อไปนี้ไม่มี "แน๊ต เกศริน" อีกแล้ว..เพราะเธอเปลี่ยนชื่อใหม่ แซ่บซ่า ยิ่งกว่าเดิม"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงาน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่