หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณอาจไม่เข้าใจ เกิดมาหน้าแก่มันไม่ขำ!

เนื้อหาโดย kukkaikukkuk

เจอล้อเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กค่ะ เป็นปมในใจ มันไม่ตลกเลย ไม่เคยตลกด้วย ทำไมหลายคนสนุกปาก ไม่คิดถึงใจคนเจอล้อบ้างหรอ?


วันนี้เกือบเลิกกับแฟนเพราะเรื่องนี้ละค่ะ เราทนมาตลอด พยายามไม่อยากมีปัญหา แต่ดูแฟนเราเขาไม่เข้าใจเราเลย พยายามเปรียบเทียบเรากับคนสวยๆหน้าใสๆตลอด จนวันนี้เราปวดท้องประจำเดือนอยู่ แฟนก็เหมือนเดิม นั่งอยู่ข้างกันแทบๆก็ชมคนนั้นคนนี้ไม่หยุด หน้าใสจัง หน้าเด็กจัง เราเหมือนเจอสะกิดปมที่มีอยู่ยังไงไม่รู้  ถ้าเป็นคนอื่นก็เกลียดมันไปก็จบ แต่นี่แฟนนะ เขาควรรับได้ในสิ่งที่เราเป็นไม่ใช่หรอ? จนเราโกรธหนีกลับบ้านมาเลย นางก็ตามมาง้อเหมือนเดิม 

ไม่รู้ตัวว่าตัวเองผิดเรื่องอะไรด้วย(เจ็บใจตรงนี้) เราเลยเทศนาไปยกใหญ่ ทั้งน้ำหูน้ำตา ถึงกลับมาดีกันแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมเลย จะให้เราทำยังไงในเมื่อหน้ามันแก่ไปแล้วอะ ความรู้สึกมีปมมันกลับมาอีกละ..ไม่ชอบเลย"

เนื้อหาโดย: kukkaikukkuk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kukkaikukkuk's profile


โพสท์โดย: kukkaikukkuk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: bovy 92, makhamdong, popzazap, victoriavt0, kimmyvivi, Dont sweat it, ninkasem, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะ"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหน
ตั้งกระทู้ใหม่