หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมการรอคอย กับ Samsung note7 ซัมซุงมีอะไรเจ๋งๆมาอวดบ้างไปดูกันค่ะ

โพสท์โดย oonliner

 

เหล่าสาวก note7 ที่รอคอยการมาของ note ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ Samsung note7 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ฟีเจอร์ใหม่ๆ และคุณสมบัติตัวเครื่องระดับไฮเอนด์ที่สุดในปี 2016 แบบจัดเต็มจริงๆ วันนี้เราจะพาไปดูตัวอย่างหนึ่งฟังก์ชั่นนั้นก็คือ security note7

Tight security - เรามักจัดเก็บข้อมูลที่เป็นส่วนตัวมากที่สุดบางส่วนไว้บนอุปกรณ์ของเรา ซึ่งเป็นข้อมูลที่เราต้องการเก็บเป็นส่วนตัวและปกป้องไว้ นั่นคือเหตุผลที่เราได้เพิ่มอีกหนึ่งวิธีการในการเก็บรักษาโทรศัพท์ของคุณให้ล็อคไว้เสมอและเก็บข้อมูลให้ปลอดภัย: การสแกนม่านตา การทำให้วิธีการตรวจสอบยืนยันทั้งหมดและความเป็นส่วนตัวของคุณปลอดภัยคือโซลูชันด้านความปลอดภัยของ Samsung ที่เรียกว่า Knox

สแกนม่านตา note7 - ทำไมถึงต้องแสกนม่านตา ? รูปแบบของม่านตานั้นมีความซับซ้อนสูงและไม่มีม่านตาไหนที่ซ้ำกัน แม้ว่าจะเป็นตาของคนเดียวกัน และเพราะว่าการพิสูจน์บุคคลจะไม่ทิ้งร่องรอยทางกายภาพไว้บน Galaxy Note7 ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลอกเลียน ทำให้เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการช่วยปกป้องข้อมูลของคุณ

Separate and secure - เส้นแบ่งระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวอาจไม่ชัดเจน แต่ไฟล์และแอพของคุณสามารถเก็บแยกกันได้อย่างชัดเจนบน Galaxy Note7 ด้วย Secure Folder โดยใช้เก็บข้อมูลที่เป็นส่วนตัวและเข้าถึงได้โดยคุณเท่านั้น ระบบรักษาความปลอดภัย Knox ของ Samsung จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีความเป็นส่วนตัว และเนื่องจากความเป็นส่วนตัวนั้นสำคัญที่สุด คุณมีทางเลือกที่จะให้โฟลเดอร์เห็นได้แค่คุณเพียงคนเดียว

The key to mobile security - ปลดล็อคโทรศัพท์ของคุณด้วยม่านตา ลายนิ้วมือ หรือรูปแบบ ไปยังแอพใดแอพหนึ่งโดยตรงจากหน้าจอ Always On Display ด้วยการสแกนม่านตาของคุณง่ายๆ การสแกนม่านตายังขจัดความยุ่งยากของรหัสผ่านอีกด้วย โดยคุณสามารถเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ต่างๆ บนเบราเซอร์อินเทอร์เน็ตของ Samsung

นี้เป็นเพียงฟีเจอร์เจ๋งๆเพียงส่วนนึงเท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/security/

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.samsung.com/th/home และ

http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/

เนื้อหาโดย: oonliner
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oonliner's profile


โพสท์โดย: oonliner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์อุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก 18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่