หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Reebok CrossFit Nano 6.0 ที่สุดแห่งรองเท้าออกกำลังกายประเภทครอสฟิต

โพสท์โดย PReditor

Reebok  CrossFit  Nano 6.0 ที่สุดแห่งรองเท้าออกกำลังกายประเภทครอสฟิต

 

รีบอค เปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นใหม่ล่าสุด “รีบอค ครอสฟิต นาโน 6.0 (Reebok  CrossFit  Nano 6.0)  ที่สุดของรองเท้ากีฬาที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการออกกำลังกายครอสฟิตและมีไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์ตรีมอย่างแท้จริงโดยมีส่วนประกอบของเส้นใยเคฟลาร์ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านความแข็งแรง ทนทาน และมีน้ำหนักเบา ช่วยให้รู้สึกเบาสบายเวลาสวมใส่ รองรับได้ทุกการเคลื่อนไหว อีกทั้งพื้นรองเท้าถูกพัฒนาให้มีส่วนประกอบพิเศษที่เรียกว่า RopePro  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวมากขึ้นและเป็นตัวช่วยในการปีนเชือกได้อย่างดี นอกจากนี้ยังเหมาะกับกีฬาที่ต้องใช้พลังงานและการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ให้คุณก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของตัวเองในทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายประเภทครอสฟิตในสไตล์ที่เป็นตัวคุณด้วยรีบอค ครอสฟิต นาโน 6.0 ในราคา 4,900 บาท ได้ที่  รีบอค สโตร์  และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่แผนก SuperSports, SportsMall, Sportsworld, SportsStadium/Premium Outlet, Tokyu department store และ FBT Sport Complex โทร. 02-862-0790-4 พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลดีน่า ซานิชาร์ เมาคลีลูกหมาป่าอินเดียตัวจริงปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ซีเรียประณามหลังอิสราเอลโจมตีชายแดนเลบานอนรีวิว SPIDER-MAN : ACROSS THE SPIDER-VERSE ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ภาพชุด costume halloween ยุค 90's ถึง 2000สกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิววัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กแจกเรฟ แต่งหน้าฮาโลวีน ฮาโลวีนนี้ขอสวยหลอน!
ตั้งกระทู้ใหม่