หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Reebok CrossFit Nano 6.0 ที่สุดแห่งรองเท้าออกกำลังกายประเภทครอสฟิต

โพสท์โดย PReditor

Reebok  CrossFit  Nano 6.0 ที่สุดแห่งรองเท้าออกกำลังกายประเภทครอสฟิต

 

รีบอค เปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นใหม่ล่าสุด “รีบอค ครอสฟิต นาโน 6.0 (Reebok  CrossFit  Nano 6.0)  ที่สุดของรองเท้ากีฬาที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการออกกำลังกายครอสฟิตและมีไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์ตรีมอย่างแท้จริงโดยมีส่วนประกอบของเส้นใยเคฟลาร์ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านความแข็งแรง ทนทาน และมีน้ำหนักเบา ช่วยให้รู้สึกเบาสบายเวลาสวมใส่ รองรับได้ทุกการเคลื่อนไหว อีกทั้งพื้นรองเท้าถูกพัฒนาให้มีส่วนประกอบพิเศษที่เรียกว่า RopePro  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวมากขึ้นและเป็นตัวช่วยในการปีนเชือกได้อย่างดี นอกจากนี้ยังเหมาะกับกีฬาที่ต้องใช้พลังงานและการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ให้คุณก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของตัวเองในทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายประเภทครอสฟิตในสไตล์ที่เป็นตัวคุณด้วยรีบอค ครอสฟิต นาโน 6.0 ในราคา 4,900 บาท ได้ที่  รีบอค สโตร์  และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่แผนก SuperSports, SportsMall, Sportsworld, SportsStadium/Premium Outlet, Tokyu department store และ FBT Sport Complex โทร. 02-862-0790-4 พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่วัย 33 ปี หน้าเด็ก มีลูกแล้ว 6 และเธออยากมีลูกเพิ่มอีก 1- 2 คนทึ่งทั่วโลก : หมู่เกาะข้ามเวลา" สถานที่-ที่ห่างกันเพียง 4 กิโลเมตร แต่เวลาต่างกันถึง 21 ชม.เจ้าหน้าที่ยังคงกำลังระบุตัวตนของ ศพมนุษย์ที่ฆาตกรต่อเนื่องฆ่า มากกว่า 10,000 รายอยู๋อดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุมากที่สุด ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันชายอินเดีย ถือไม้ยาวไปบ้านญาติ โดนไฟดูดดับคาที่ไม่ธรรมดา! "น้องยี่หวา" คัฟเวอร์ "ลิซ่า RockStar"..แค่คืนเดียวก็ 5 ล้านวิวแล้ว!!ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'สาวน้อยผู้ดิ้นรน' หนึ่งในภาพถ่ายน่าเศร้าที่โด่งดังมากที่สุดในโลกไม่ธรรมดา! "น้องยี่หวา" คัฟเวอร์ "ลิซ่า RockStar"..แค่คืนเดียวก็ 5 ล้านวิวแล้ว!!เขื่อนแตกทำให้เกิดน้ำท่วมในภาคกลางของจีนชายหนุ่มผวา! ประตูหมุนเองกลางดึก เจอ "ตัวร้าย" สุดคาดคิดขั้นตอนขอโอนเปลี่ยนเจ้าของมิเตอร์การไฟฟ้า ทำง่ายๆ ผ่านแอปฯ PEA Smart Plsu ด้วยตนเองที่บ้านได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ล้างหน้าแบบไหน do or don’tเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่