หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เควิน ตันเจริญ ผู้ชุบชีวิตมอร์ทัล คอมแบท

โพสท์โดย Donald trumps

ถ้าพูดถึงเกมต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดเกมหนึ่งของโลกนอกจาก สตรีทไฟทเตอร์ และ เทคเค่น แล้วชื่อของ มอร์ทัล คอมแบท เกมต่อสู้สุดโหดก็เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมเช่นกัน ด้วยระบบการเล่นที่โหดสัส ฆ่ากันแบบถึงลูกถึงคนทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมมากในบรรดาคนเล่นเกม ซึ่งวัดจากการสร้างกี่ภาคก็ดังอย่างที่เห็นนั้นเอง
.
แน่ล่ะว่า ความดังของมันทำให้เกมนี้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ถึง 2 ภาค และซีรีย์หลายภาคก่อนจะหายไปตามกาลเวลา
.
จนกระทั่งเมื่อช่วงปี 2010 มอร์ทัล คอมแบทกลับมาอีกครั้งในแบบซีรีย์ฉายในยูทูปที่นอกจากทำเป็นซีรีย์ทุนต่ำเน้นความดิบเถื่อนในแบบที่คนดูอยากจะเห็น รวมทั้งรวมดาวบรรดาดาราเกรดบีฝีมือดีเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล ไจท์ ไวย์ , แคสเปอร์ แวนดีน เป็นต้นในชื่อ Mortal Combat Legacy ซึ่งนอกจากจะได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เกมนี้แล้ว มันยังต่อยอดไปเป็นหนังภาค Reboot ที่ เจมส์ วาน ผู้กำกับหนังสยองขวัญเบอร์หนึ่งในยุคนี้ทำการโปรดิวซ์ให้เพื่อขึ้นจอใหญ่ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
.
แน่ล่ะว่า ความสำเร็จของซีรีย์ชุดนี้คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีแรงผลักดันจากชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นแฟนเกมเกมนี้อย่างสุดหัวใจ
.
ชายหนุ่มที่ชื่อว่า เควิน ตันเจริญ
.
หนุ่มอเมริกันเชื้อสายไทยที่เติบโตในครอบครัวคนขับรถบรรทุกคนนี้ตัดสินใจออกจากบ้านตั้งอายุ 16 ปี มุ่งหน้าสู่อเมริกาเพื่อมาเป็นแดนเซอร์ของวง A-Teens (ซึ่งเป็นวงเปิดของบริทนีย์ สเปียร์) ก่อนจะมีโอกาสได้มาเป็นแดนเซอร์ให้บริทนีย์ในภายหลัง ทว่าไม่นานนักเขาก็เกิดความคิดว่า ตัวเองไม่เหมาะกับการเต้น จึงตัดสินใจหันไปอยู่ด้านหลังเวทีแทน
.
เควินเริ่มต้นเรียนรู้การตัดต่อภาพ มิกซ์เสียงด้วยตัวเองผ่านคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของเขา เขาชื่นชอบกับหน้าที่นี้และเริ่มทำอะไรในนี้ทั้งการตัดต่อเอ็มวีเองหลาย ๆ แบบ ก่อนที่เขาจะได้รับโอกาสให้เป็นผู้ช่วยออกแบบท่าเต้นในมิวสิควีดีโอของบริทนีย์สเปียร์ในเพลงที่มีชื่อว่า Me Against the music ตอนอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น
.
แน่นอนว่ามีงานแรกต้องมีงานต่อมา อายุ 19 ปี เควินได้มีโอกาสเลื่อนไปเป็นผู้กำกับรายการบันทึกแสดงสดให้กับบริทนีย์ และจากนั้นก็ได้กำกับหนังเรื่องแรกอย่าง ThejammX Kids ซึ่งลงวีดีโอทันที จากนั้นก็มีโอกาสกำกับเอ็มวีต่าง ๆ ของศิลปินหลายคน ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ความมุ่งมั่นทำให้เขาได้มีโอกาสหนังฉายโรงเรื่องแรกอย่าง Fame ที่รีเมคมาจากหนังเรื่องเดียวกันในอดีต
.
ซึ่งเขาได้ทำมันตอนอายุ 25 ปี
.
“ผมว่า ผมถูกสร้างมาให้อยู่เบื้องหลังกล้องนะ ผมอยากกำกับหนังเพื่อเล่าเรื่องของผม เพื่อนผม และสังคมที่ผมเติบโตมา Fame เป็นเหมือนโรงเรียนที่ผมเดินเข้ามาเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า นี่คือสิ่งที่ผมชอบหรือยัง และมันก็ใช่เลย ผมเป็นคนทำหนังที่ยกให้การแสดงมาเป็นอันดับหนึ่งและกองถ่ายหนังก็มีปรมาจารย์การแสดงเต็มไปหมด”
.
แน่นอนแม้ Fame ฉบับ Remake จะได้รับผลตอบรับที่ไม่ดีนักทั้งรายได้และคำวิจารณ์ เควินก็ไม่ได้สนใจและมองไปยังโปรเจ็ทงานต่อไปที่เขาอยากทำอย่างมากนั่นคือ การหยิบเกม Mortal Combat กลับมาสร้างอีกครั้ง ภายหลังจากหนังเรื่องนี้ได้หยุดสร้างไปในภาคสอง
.
ซึ่งเควินได้รวบรวมเงินทั้งหมด 7500 เหรียญสร้างหนังตัวอย่างขึ้นมาก่อนโดยใช้นักแสดงเกรดบีที่มีชื่อเสียงอย่าง ไมเคิ่ล ไจท์ไวย์มาแสดงนำ แน่นอนว่า หนังทำออกมาได้ดีและขึ้นชาร์ตฮิตในยูทูป และกลายเป็นซีรีย์ดังที่ออกฉายถึงสามปีทีเดียว
.
เรียกว่า เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากแฟนเกมเรื่องนี้ที่เนรมิตมันให้กลายเป็นงานฮิตอีกครั้งได้สำเร็จ
.
แม้ว่า ปัจจุบันเควิน ตันเจริญจะถอนตัวออกจากโปรเจ็ทภาคหนังของ Mortal Combat ไปแล้วด้วยเหตุผลว่า อยากจะไปหาอะไรใหม่ ๆ ทำ หลังจากอยู่กับซีรีย์นี้มากว่าสามปี ได้เวลาส่งไม้ต่อให้คนแล้วก็จริง แต่อย่างน้อยแฟนเกมทุกคนก็ภูมิใจว่า
.
เขาทำให้ซีรีย์นี้กลับมาอีกครั้งได้จริง ๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama, Flameburn, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ชีวิตไม่ง่ายเลยIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่