หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

CIA ไม่ใช่หน่วยสืบราชการลับที่ดีที่สุดในโลก นี่คือ 10 หน่วยสืบราชการลับที่ดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

หน่วยข่าวกรองหรือหน่วยงานสืบราชการลับเป็นหน่วยงานที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหาด้านความปลอดภัยและปกป้องประเทศ โดยหน่วยงานนี้จะมีหน้าที่เก็บรวมรวบข้อมูลที่เป็นความลับเพื่อปกป้องประเทศ ตัวอย่างหน่วยข่าวกรองที่เรารู้จักกันดีเช่น CIA เพราะได้ยินบ่อยจากในภาพยนตร์ต่างๆ ทำให้หลายคนเข้าใจว่า CIA เป็นหน่วยข่าวกรองที่ดีและเก่งที่สุดในโลก แต่ไม่จริงเลยเพราะแท้จริงแล้วมีหน่วยข่าวกรองมากมายที่มีฝีมือเก่งกาจจน CIA แทบเทียบไม่ได้

และนี่คือ 10 หน่วยข่าวกรองระดับโลกที่ดีที่สุดในโลก จะมีหน่วยงานไหนของประเทศไหนติดอันดับกันบ้าง ไปชมกันเลย

10. สถาบันหน่วยสืบราชการลับและปฏิบัติการพิเศษอิสราเอล (MOSAD)

9. กระทรวงความมั่งคงของรัฐ (MSS) ประเทศจีน

8. หน่วยสืบราชการลับออสเตรเลีย (ASIS)

7. Direction Generale De La Securite Exterieure (DGSE) ฝรั่งเศส

6. Research and Analysis Wing (RAW) อินเดีย

5. Bundesnachrichtendienst (BND) เยอรมัน

4. รัฐบาลกลางบริการรักษาความปลอดภัย (FSB) รัสเซีย

3. หน่วยสืบราชการลับ (MI6) สหราชอาณาจักร

2. สำนักงานข่าวกรอง (CIA) สหรัฐอเมริกา

1. หน่วยสืบราชการลับ (ISI) ปากีสถาน

เป็นหน่วยสืบราชการลับชั้นนำของปากีสถาน ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1948 มีหน้าที่รวบรวมข้อมูลความมั่งคงของชาติและตรวจสอบข้อมูลลับของรัฐบาลปากีสถาน ทั้งยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยว่าเป็นหน่วยข่าวกรองที่ดีที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในกรุงอิสลามาบัด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, บ่าวสันขวาน, Dont sweat it, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่