หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุ๊ต๊ะลือสนั่น! 'อั้ม พัชราภา' ดูหนังรอบดึก กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์แจ่มแถมยังมีภาพหลุดแบบนี้!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นสาวโสด ก็มีข่าวกับหนุ่มๆผุดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์เมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"  แต่ที่มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ เห็นจะเป็นหนุ่มคนนี้  "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ" ทายาทเพชรพันล้าน เจมส์ พาวิลเลี่ยน อัญมณีชั้นนำของเมืองไทย ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นกระแสเปรี้ยงปร้างขึ้นมาทันที หลังโดนปล่อยภาพปาปารัสซี่มาแบบสดๆร้อนๆ ขณะกำลังควงกันไปดูหนังรอบดึก

     แต่ไม่ได้เดินไปพร้อมกันนะจ๊ะ แยกร่างกันตอนเดินเข้าและเดินออกจากโรงหนัง ถึงแม้จะไม่ได้เห็นช็อตตอนเดินควงกันเข้า - ออกโรงหนังให้เห็นเต็มๆตา แต่ภาพรอรับส่งขึ้น-ลงรถคันหรู ที่ถูกเว็บบันเทิงชื่อดังปล่อยออกมา ก็เรียกว่าไม่ธรรมดาแล้วล่ะ เชื่อว่านักข่าวหลายสำนักจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอยู่ไม่น้อย ในวงการเซเลบริตี้ของเมืองไทย เพราะ ไฮโซฟลุค มักจะถูกเชิญไปตามงามอีเว้นท์ต่างๆ บ่อยครั้ง สำหรับจะเป็นตัวจริงของเธอรึเปล่านั้นคงต้องรอ งานนี้คงต้องรอ สาวอั้ม ออกมาแจงรัวๆ อีกทีละกันจ้า ระหว่างที่รอสาวอั้มออกมาเปิดปากอัพเดทเรื่องหัวใจ ตอนนี้ตามไปชมภาพโฉมหน้าไฮโซหนุ่ม ว่าที่หวานใจคนใหม่ของสาวอั้มกันเลย!

 
โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/นี่ไงว่าที่แฟนใหม่-อั้ม-พัชราภา-ไฮโซฟลุค-โปรไฟล์เริ่ด-(%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E)+151418
http://www.igdara.in.th/aum-new-guy/
http://entertain.news-lifestyle.com/contents/155544/
ขอบคุณภาพสวยๆจาก IG ทุกๆท่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Keroppi, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!พบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงเบื้องหลังของ Safety Last!ตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่