หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ดวงรายสัปดาห์] กูรู 12 ราศี : ประจำวันที่ 15-21 สิงหาคม 2559 แม่นมาก ขอบอก

โพสท์โดย Ple Sathorn

ดวงรายสัปดาห์ กูรู 12 ราศีโดยการะเกต์ ที่จะมาไขรหัสชะตาชีวิตของทั้ง 12 ราศีในรอบสัปดาห์ ให้คุณได้เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น หรือเป็นเครื่องเตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติ

การอ่านดวง 12 ราศีนี้ทำโดยการผูกดวงดูตำแหน่งโคจรของดวงดาวประจำชะตาแต่ละราศี ซึ่งคุณสามารถใช้อ่านประกอบกับการพยากรณ์ในรูปแบบอื่นๆ ได้

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา

ดาวพฤหัสย้ายในกลางเดือนสิงหาคมนี้ จะส่งผลกระทบถึงคุณในเรื่องสำคัญๆ ที่เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน และศัตรูคู่แข่งขัน หลังวันที่ 11 สิงหาคมไปแล้วให้ระวังคนธรรมะธรรมโม ที่อาจจะมือถือสากปากถือศีล หรือประเภทแก่เพราะกินข้าวเฒ่าเพราะอยู่นาน ปัญหาจะแอบแฝงมาได้เรื่อยๆ ทำให้ต้องคอยระวังหลังอยู่ตลอดเวลา

แต่ในเรื่องของการเงินนั้น จะมีนิมิตหมายที่ดีไม่น้อย มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา เพียงแต่ก็อาจจะมาเร็วไปเร็ว และอะไรที่มุ่งหวังก็ต้องติดตามถามทวง ต้องแอ็คทีฟมากๆ จึงจะได้ผลดี

ในส่วนของการงาน หลังวันที่ 14 แล้วทุกอย่างอาจจะดูเหมือนค่อยๆ ดีขึ้น แต่ความจริงจะยังซ่อนปัญหาไว้ข้างใต้ ให้ใส่ใจเรื่องที่หมักหมม เป็นขยะสุมทรวงด้วย

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ บรรยากาศดีๆ สำหรับการสื่อสาร

ดาวพฤหัสย้ายเข้าในเรือนที่ดีสำหรับคุณ จะส่งผลสำคัญในเรื่องของมิตรภาพ ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง และบรรยากาศดีๆ สำหรับการสื่อสาร กับคนที่ปกติพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องก็จะมีทิศทางที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ดี ดาวพฤหัสเป็นดาวมรณะของคุณ ในช่วงนี้ การจะเริ่มต้นอะไรใหม่อาจจะเป็นเรื่องยากพอสมควร ต้องทำอะไรซ้ำๆ หลายครั้ง หรือมีการล้มๆ ลุกๆ มีเรื่องพลิกผันเปลี่ยนแปลง จึงควรต้องรอบคอบเวลาจะทำอะไร แต่ก็อย่าได้ละทิ้งความหวังและแรงบันดาลใจ การสู้ไม่ถอยจะเป็นหนทางที่ใช่สำหรับคุณ

ในส่วนของรายได้การเงิน จะมีเงินเก็บเงินออมมากขึ้น ได้ใช้จ่ายกับบ้านเรือนอสังหาฯ ความสุขในบ้านเรือนครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ดี

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ การตัดสินใจที่ชัดเจน

ดาวพฤหัส เป็นดาวที่สัมพันธ์ถึงเรื่องคู่รักคู่ครองของคุณ และยังเป็นดาวการงานอีกด้วย ตั้งแต่ 11 สิงหาคมไปแล้ว จะเข้าในตำแหน่งที่ดีสำหรับคุณ จึงมีเกณฑ์ข่าวดีมาก ใครที่คบหาดูใจกันมายาวนาน จะได้เวลาหมั้นหมายแต่งงาน หรือเริ่มได้พาแฟนเข้าบ้าน ได้คุยกันเรื่องอนาคตอย่างชัดเจนมากขึ้น

พิจารณาเพิ่มเติมในเรื่องความรัก จะมีจังหวะที่เด่นสำหรับเรื่องของหัวใจ การตัดสินใจที่ชัดเจน ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอย่างไรก็ตาม คุณจะได้รู้ใจตัวเอง และวางแผนชีวิตได้เป็นระบบมากขึ้น

สิ่งที่ควรระมัดระวังนั้น จะเป็นเรื่องของสุขภาพ โรคที่แอบแฝงมานาน โรคทางกรรมพันธุ์ และปัญหาที่เกี่ยวกับผิวหนัง ความสวยความงาม หากวางแผนทำศัลยกรรม หรือใช้เครื่องสำอางต่างๆ ให้คำนึงถึงความปลอดภัยให้มาก

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ธุรกิจจะมีทิศทางที่น่าลุ้น

ดาวพฤหัสสัมพันธ์กับคุณในตำแหน่งที่ดีครึ่งร้ายครึ่ง เมื่อมีการโยกย้ายครั้งใหญ่นี้ สิ่งที่คุณควรต้องคำนึงถึงให้มากคือประเด็นเรื่องการเงิน

ในด้านบวกนั้น คุณจะมีความหวังกับรายได้การเงินมากขึ้น ได้วางแผนโครงการใหม่ๆ มีการดีลกับต่างประเทศต่างชาติ ธุรกิจจะมีทิศทางที่น่าลุ้นอย่างมาก แต่ในด้านลบ ก็เตือนถึงการมีศัตรูคู่แข่งขันในที่ทำงาน การต้องเจอข้อพิพาททางกฎหมาย หรือเอกสารการเงิน เอกสารภาษี มีปัญหา และมีค่าใช้จ่ายหนักๆ เข้ามาตลอด

แต่ในส่วนของการงาน หลายอย่างก็จะยังเดินหน้าไปได้ด้วยดี จะมีความกระตือรือร้นในแบบฉบับของคุณที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วง จะมีแรงกดดันในงานอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ประเด็นหลัก สิ่งสำคัญคือการทำความเข้าใจกับความต้องการของตัวเอง ว่าอยากจะมุ่งหน้าไปในทิศทางใด และอะไรคือสิ่งที่คุณอยากได้อยากเป็น

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะได้ลุกขึ้นมาเริ่มต้นชีวิตใหม่

เมื่อดาวพฤหัสเข้าในตำแหน่งที่สัมพันธ์ถึงเรื่องการเงินของคุณ แต่ก็เกี่ยวข้องกับเรือนมรณะด้วย จึงมีเกณฑ์จะได้-เสียเงินก้อนใหญ่ หรือได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสีย ได้ทรัพย์สินของมีค่าจากการจ่ายเงินหนักๆ เป็นต้นว่า ได้เงินจากเบี้ยเลี้ยงกรมธรรม์ ได้เงินประกัน ได้ซื้อที่ดินทรัพย์อสังหาฯ หรือลงทุนเต็มที่กับธุรกิจการงาน ทุกอย่างจะเดินหน้าเต็มสตรีม

หรือชาวสิงห์บางคน จะได้ลุกขึ้นมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีแรงผลักดันจากสิ่งที่เคยสูญเสียหรือสิ้นสุดลง จะมีความหวังกับชีวิตข้างหน้ามากกว่าเดิม ตลอดจนได้เพื่อนได้มิตรที่ดี มีคนไปมาหาสู่ไม่ขาด เติมพลังแรงบันดาลใจให้กัน

สิ่งที่คุณต้องระวังสักหน่อยนั้น จะเป็นเรื่องของอารมณ์จิตใจ ปัญหาภายในบ้านเรือนครอบครัว โดยเฉพาะกับแม่ หรือญาติเพศหญิง จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจกันอยู่ลึกๆ บางเรื่องก็ไม่อาจจะพูดกันได้ชัดเจนหมดจด มีความในใจต้องซ่อนไว้อยู่มาก

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ได้เตรียมการงานมงคลที่น่ายินดี (แต่การเงินยังมีปัญหา)

ดาวพฤหัสจะเข้ามาในเรือนลัคนาของคุณ และพาเอาเรื่องสำคัญๆ ที่เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ การดำเนินชีวิต และเรื่องในบ้านเรือนครอบครัว เข้ามามีอิทธิพลมากขึ้น โดยทั่วไปแล้ว ใครที่เป็นโสด จะมีโอกาสเจอคู่ถูกใจ หรือถ้าคบหากันมานานพอสมควร จะได้เวลาผู้หลักผู้ใหญ่พบกัน ได้เตรียมการงานมงคลที่น่ายินดี มีการหมั้นหมายแต่งงาน บางคนจะได้ลูกได้หลาน มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว

แต่ในส่วนของรายได้การเงิน ก็จะเป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังสักนิด ปัญหาการเงินอาจจะยืดเยื้อไปจนกว่าจะถึงวันที่ 26 สิงหาคม หากช่วงนี้ติดขัดอย่างไรก็ให้อดทนไปก่อน

สำหรับการงาน จะมีปัญหาหนักๆ พอสมควรอีกเช่นกัน และงานกับเงินสัมพันธ์กันเหนียวแน่น รายได้มักมากับงานอย่างชัดเจนในระดับ 1 ต่อ 1 คือถ้าทำงานก็จะได้เงิน เมื่องานน้อยเงินก็จะน้อยตาม หากงานทำท่าติดขัด หรือไม่เสร็จลุล่วงสักที รายได้การเงินก็จะมีปัญหาตามด้วยอย่างชัดเจน แม้แต่คนที่มีรายได้จากงานประจำ ก็จะเจอปัญหาค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ต้องมีกำลังใจเอาไว้นะ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ สิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณคือเรื่องสุขภาพ

ดาวพฤหัสจะยกย้ายเข้าในตำแหน่งที่เป็นจุดอับของคุณ จึงเตือนถึงช่วงที่จะมีปัญหากับเครือญาติพี่น้อง การเดินทางไม่ราบรื่น และลูกจ้างบริวารใดๆ ก็มักจะก่อปัญหาให้ไม่ขาด ควรระวังสัตว์เลี้ยงและบุตรหลานเจ็บไข้ได้ป่วยด้วย

สิ่งที่คุณต้องระวังอีกอย่าง คือเรื่องของอริศัตรู คู่แข่งขันที่มีแบบเงียบๆ ลับๆ หรือบางคนสร้างปัญหามาแบบเนียนๆ รู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็สายเกินแก้

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณคือเรื่องสุขภาพ เจาะจงพิเศษไปที่บริเวณท้อง อวัยวะภายในช่องท้อง บางคนอาจมีเกณฑ์ผ่าตัดเล็ก หรือต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลชั่วระยะ แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก จะพักฟื้นได้หายดี

สำหรับการเงิน ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีตึงเครียดบ้างแต่ก็จัดการได้

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จังหวะที่โดดเด่น

เมื่อดาวพฤหัสโยกย้ายสำคัญในปีนี้ จะสัมพันธ์กับคุณในเรื่องที่เกี่ยวกับมิตรภาพ เพื่อนฝูง การคบหาสมาคม การร่วมกลุ่มต่างๆ ในครึ่งปีหลังนี้ คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้นกับผู้คนหลายฝ่าย ได้โชคจากที่มากับคอนเน็คชั่นสายสัมพันธ์ ได้เจอคนที่พูดกันรู้เรื่องมากเป็นพิเศษด้วย

ในส่วนของการเงิน จะเป็นจังหวะที่โดดเด่น จะมีเงินไหลเข้ามือทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่ หากลงทุนทำธุรกิจการงานใด จะประสบความสำเร็จสวนกระแส สามารถขยับขยายธุรกิจได้ หากมองหางานใหม่ รายได้ใหม่ ก็จะสมหวัง

ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ จะมีความผูกพันที่มั่นคงดี ได้เจอคนที่มีความรับผิดชอบ หรือสองฝ่ายต่างก็รับผิดชอบต่อกันและกัน มักใช้สมองมากกว่าความรู้สึก แต่นั้นก็ทำให้สิ่งต่างๆ ราบรื่นดี มีปัญหากันก็ปรับความเข้าใจได้

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะเป็นช่วงใช้เงินอย่างรู้คุณค่า

ดาวประจำตัวของคุณจะเข้าในเรือนการงาน และเป็นการย้ายใหญ่เสียด้วย ในตำแหน่งนี้ ดาวพฤหัสจะมอบความมั่นคงและเกื้อหนุนคุณในหลายๆ ด้าน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีช่องทางพิเศษ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณ

ในส่วนของรายได้การเงิน จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามือมากหลังจากนี้ แต่อาจมีภาระหนี้สินเพิ่มเข้ามาด้วย กรณีใช้กับการลงทุน การทำธุรกิจ จัดว่าสามารถคอนโทรลได้ และจะเป็นช่วงใช้เงินอย่างรู้คุณค่ากว่าเดิม จะเน้นใช้จ่ายในสิ่งจำเป็นที่สำคัญๆ เท่านั้น

สิ่งที่คุณควรระวังคือปัญหาสุขภาพ โดยรวมแล้วร่างกายยังแข็งแรงดี ที่เคยมีปัญหาโรคเรื้อรังก็จะสงบลง แต่ว่าการปฏิบัติตัวของคุณต่างหาก ที่อาจทำให้โรคกำเริบได้ พฤติกรรมการกินอยู่ไม่เป็นเวลา การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ล้วนแต่จะทำให้เกิดปัญหาภายหลัง ควรดูแลตัวเองดีๆ

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ การปรับเปลี่ยนแผนการต่างๆ ให้เหมาะสม

ดาวพฤหัสยกย้ายครั้งสำคัญนี้ จะเข้าในเรือนที่ 9 ของดวงชะตาคุณ สัมพันธ์ถึงความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงาน และการศึกษาในระดับสูงขึ้นไป ในข้อนี้ รวมได้ถึงการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพ การขยับขยายธุรกิจการงาน

ประเด็นสำคัญของคุณในช่วงนี้ จะเป็นเรื่องของการปรับเปลี่ยนแผนการต่างๆ ให้เหมาะสมกับชีวิตมากขึ้น การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับเครือญาติ และการพึ่งพาอาศัย ช่วยเหลือกันและกันในยามเดือดร้อน คุณอาจได้ช่วยคนอื่น สลับกับการที่คนอื่นช่วยเหลือคุณ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่มีความหมาย

แต่ในเรื่องของการเงิน เตือนถึงความสูญเสียที่จะมาในภายหลัง การไม่ระงับยับยั้งใจตามเหมาะสม ใช้เงินเกินหน้าตัก หรือมีแรงกระตุ้นให้เอาเงินในอนาคตมาใช้ล่วงหน้ามากๆ ควรระวังว่าสถานการณ์จะยังไม่แน่นอน สิ่งที่ได้มาอาจเป็นทุกขลาภก็ได้

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีเกณฑ์ได้เกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่

ดาวพฤหัส เป็นดาวการเงินของคุณ และเป็นดาวที่สัมพันธ์ถึงแวดวงสังคม แรงสนับสนุนต่างๆ ด้วย เมื่อโยกย้ายครั้งสำคัญครั้งนี้ จะเข้าอยู่ในตำแหน่งที่ควรเฝ้าระวัง คุณไม่ควรประมาทในเรื่องของการเงิน และการคบหาสมาคม แต่บางคนจะมีเกณฑ์ได้เกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ ได้ประโยชน์จากมรณกรรม แต่โบราณว่าบางคนยังจะได้โชคจากสิ่งที่เป็นทรัพย์อสังหาฯ การให้บริการที่อยู่อาศัย การทำบ้านเช่า การขายบ้านขายที่ดิน การลงเงินกับสิ่งปลูกสร้างที่จะเป็นทรัพย์สินไปในอนาคต

ในส่วนของการงาน เป็นจังหวะที่ทุกอย่างจะเดินหน้าไปด้วยดี แต่สิ่งที่เป็นปัญหามากสุดคือการจัดการเรื่องเวลา คุณอาจมีงานอะไรที่ยังทำไม่เสร็จ มีงานคั่งค้าง หากไม่บริหารดีๆ ก็จะพาความวุ่นวายมาให้

ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ จะได้พบคู่แท้ หรือคนที่เหมาะสมถูกใจ มีคุณสมบัติอันลงตัวต่อกันและกัน เดทกับใครในช่วงนี้ มีโอกาสไปกันได้ไกลมาก

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์

เมื่อดาวพฤหัสย้ายใหญ่ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป (** ปฏิทินโหราศาสตร์ระบบสายนะ ย้ายตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 59) ให้สังเกตว่าชีวิตคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ อีกครั้ง

ดาวพฤหัสนั้น มีความสำคัญกับคุณมาก เพราะเป็นทั้งดาวประจำตัว และดาวการงาน สัมพันธ์ถึงแกนหลักของชีวิต ในช่วงนี้ สิ่งที่จะเกี่ยวข้องกับคุณมากที่สุดจึงเป็นเรื่องของตัวเอง คู่รักคู่ครอง และเรื่องธุรกิจการงาน

3 อย่างนี้มักจะพัวพันอยู่ด้วยกัน ส่งผลกระทบต่อกันอย่างน่าสนใจ ใครที่ทำธุรกิจการงานร่วมกับคู่ จับตาให้ดี มีโอกาสดีๆ เข้ามาหลายอย่าง และจะได้ประเมินความต้องการของตัวเองชัดเจนขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในแง่ของจิตใต้สำนึกภายใน ดูเหมือนคุณจะมีเรื่องอะไรเครียดๆ มีพันธนาการที่ทำให้จิตใจไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส มีความลับในตัวเอง ซึ่งคนอื่นไม่อาจเข้าถึง ก็คงต้องจัดสมดุลเอาเอง เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปได้โดยปกติที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ple Sathorn's profile


โพสท์โดย: Ple Sathorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราคำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่