หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่น สั่ง"ดินสอ มินิ" หุ่นยนต์จากไทย 100,000 ตัว เพื่อดูแลผู้สูงอายุ

โพสท์โดย ความภักดี

16-08-59/15 : ญี่ปุ่น สั่ง"ดินสอ มินิ" หุ่นยนต์จากไทย 100,000 ตัว เพื่อดูแลผู้สูงอายุ

"เฉลิมพล ปุณโณทก" บุรุษผู้ปฏิเสธคำถาม"ทำไมทำไม่ได้ สู้เค้าได้เหรอ" ใช้เวลา 6 ปี ระดมคนไทยผู้มีความสามารถด้านหุ่นยนต์ สร้างดินสอ หุ่นยนต์พันธ์ุไทยแท้ขึ้นมา

นายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้นัดหมายให้"เฉลิมพล"เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลในวันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ 2559 นี้

        ฝีมือคนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก ตอนนี้เรามี บริษัทหุ่นยนต์เป็นของตนเองในไทย และ บริษัทของเรานั้น ก็กำลังผลิตหุ่นยนต์ส่งไปขายให้กับ ญี่ปุ่น และหลายๆประเทศในยุโรป ฝีมือคนไทย จงร่วมใจสนับสนุนคนไทย อย่าดูถูกชาติตนเอง 

 

โพสท์โดย: ความภักดี
แหล่งที่มา:https://www.youtube.com/watch?v=wYgwp4ets1U
https://www.facebook.com/หมี-CNN-1395770040688338/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: Tä Köhler, Onika Tanya Maraj, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, หุ่นเชิดสังหาร, โดฟลามิงโก้, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, plangchompoo, นายเซ่อซ่า, lLuCiFeR, ฺตือโป๊ยก่ายอู๊ดอู๊ด, Laserr, Ployza, bemygon, MaoMao, Lone Wolf, gadick, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่บทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่