หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook vs Adblock สงครามนี้ยังอีกยาว!

แปลโดย Blogman

จากข่าวที่ผู้เขียนได้พูดถึงกรณี "Adblock" ได้ทำการบล็อกโฆษณาบนเฟสบุ๊คไปในครั้งก่อน ซึ่งทางเฟสบุ๊คสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้แล้ว ล่าสุด Adblock ได้แก้ระบบใหม่ ทำให้ facebook ต้องโดนบล็อกไปอีกครั้งหลังจากนั้นเพียงแค่สองสามวัน!

หลังจากที่ทาง Facebook ออกมาประกาศว่า (คงเรียกประณามแล้วล่ะ) ระบบของ AdBlock Plus นั้นไม่ได้เป็นมิตร หรือบล๊อกโฆษณาบน facebook เท่านั้น แต่ทำให้เกิดการปิดกั้นโพสต์ของเพื่อนๆ กับเพจที่คนอื่นๆ เขาติดตามอีกด้วย ทำให้สร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีกับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก โดยทาง Facebook ได้ทำการแก้ปัญหาการบล็อกไปแล้ว แต่ก็ยังกลับมาที่จุดเดิมอีกเพราะ Adblock ยังตามมาราวีต่อ

อย่างไรก็ตามทาง Adblock ได้บอกว่าเฟสบุ๊คน่าจะหาทางแก้ไขการบล็อคโปรแกรมของ Adblock Plus ได้อีกเหมือนเคย และ Adblock ก็จะพัฒนาระบบเพื่อบล็อกกลับอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, igolf, บ่าวสันขวาน, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่