หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Zombie Boy

โพสท์โดย Donald trumps

ภาพลวดลายบนใบหน้าและร่างกายของชายหนุ่มที่เห็นนี้ไม่ใช่งานเพ้นท์ แต่เป็นรอยสักที่เขาสักอยู่เต็มตัวไปตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยภาพของลวดลายที่เกี่ยวข้องกับความตาย ทั้งรูปหัวกระโหลก โครงกระดูก หนอนแมลง และยมฑูต เขาจึงเป็นที่รู้จักกันในนาม Zombie Boy ผู้กลายมาเป็นนายแบบที่โด่งดังในภายหลัง
.
ริค เจเนสต์ คือชื่อจริงของเขา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจสักร่างกายทั้งตัวด้วยลวดลายชวนสยองขวัญเช่นนี้ เขาเคยเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาและดูเหมือนเป็นคนปกติเช่นเราๆ ท่านๆ มาก่อน แต่จากการได้รับผลวินิจฉัยจากการแพทย์ว่าเขามีเนื้องอกในสมองและมีชีวิตอยู่ได้เพียง 6 เดือน และมีโอกาสที่จะเสียชีวิตหากได้รับการผ่าตัดและอาจมีโรคแทรกซ้อนตามมา ก็ทำให้เด็กหนุ่มะรรมดาเช่นเขามีทัศนคติในชีวิตเปลี่ยนไป และกลายร่างมาเป็นชายผู้มีภาพลักษ์เขย่าขวัญเหมือนอย่างที่เห็น
.
เขาหลบหนีออกจากบ้าน เข้าไปอยู่ยังย่านใจกลางเมือง ร่อนเร่อาศัยไปตามหลังคาหรืออาศัยสะพานเป็นที่หลับนอน เริ่มต้นอัดวิดีโอและใช้ชีวิตแบบอนาธิปไตยตามแบบฉบับของเขา ด้วยการนำเสนอตัวตนในสไตล์พั๊งค์ร็อกในการแสดง Freak Shows เพื่อเลี้ยงชีพ ก่อนที่จะตัดสินใจลงมือเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการรับการสักลายอย่างเต็มตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า
.
ด้วยรอยสักราวกับโครงกระดูกมีชีวิต ริคทำงานสไตล์ Freak Shows ร่วมกับการทำงานเป็นคนทำภาพประกอบที่แคนาดา หลังจากที่เริ่มต้นสักใบหน้าของตนเป็นรูปหัวกระโหลก เขาก็ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ให้เป็นที่รู้จักจากบล็อกแห่งหนึ่งในปี 2008 และเป็นครั้งแรกที่เขาถูกเรียกขานว่าเป็น Zombie Boy ควบคู่ไปกับคำว่า Skullboy แต่ผู้คนจะเต็มใจเรียกเขาว่า Zombie Boy เสียมากกว่า
.
หลังจากเป็นที่รู้จักจากบทสัมภาษณ์ เขาได้ถ่ายแบบในนิตยสาร Bizarre ในปีเดียวกัน และในปีถัดมาได้เล่นซีรีส์ Carny คู่กับ Lou Diamond Phillips จากนั้นเขาก็ร่วมขบวนคานิวัลไปตลอดช่วงซัมเมอร์ในปี 2010 และในปีถัดมาเขาก็เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการเล่นมิวสิควิดีโอ Born This Way ให้กับเลดี้กาก้าจนโด่งดังเป็นพลุแตก เขาถ่ายแบบให้สินค้าหลายชนิด เป็นนายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นหลากหลายเล่ม อาทิ Vogue Hommes Japan และ GQ Style (UK) รวมถึงนิตยสารแฟชั่นชั้นนำอีกมากมาย

ริค เจเนสต์ เคยเข้าร่วมแคมเปญคัฟเวอร์ตนเองด้วยการใช้ทีมงานของ L'Oreal ทำการลบรอยสักของตนจนหมด จนเผยให้เห็นสภาพผิวหนังเปลือยเปล่าที่ไร้รอยสักของเขาให้ชาวโลกเห็นว่าเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่หน้าตาดีคนหนึ่งเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานแสดงบ้างอย่างต่อเนื่อง ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดงที่แม้ว่าจะมีบทเพียงนิดหน่อยก็คือ 47 Ronin หนังซามูไรแฟนตาซีที่ คีอานู รีฟส์ นำแสดงนั่นเอง
.
ปัจจุบันเขายังคงรับงานเป็นนายแบบ รับแสงดภาพยนตร์และงาน Freak Shows อยู่เสมอ

มิวสิควิดีโอของเลดี้กาก้าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่เขา

เมื่อเขาถูกใช้เมคอัพลบรอยสักทั้งหมด


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: barak obama
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดแพ้ไข่ (Egg Allergy)เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่