หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อมือหนึ่งของโลกพลาด..อะไรก็เกิดขึ้นได้

เนื้อหาโดย ซับใน

หลังจากนิ่งเงียบหายไปนาน สำหรับเหรียญรางวัลของประเทศไทยในโอลิมปิก

ล่าสุด ....บอกตรงๆ ว่ามีลุ้น กับกีฬาอีกหนึ่งประเภท นั่นคือ....."ณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินอันดับ1ของโลกชาวไทย ที่เพิ่งจบอันดับ 10 เป้าบินประเภทสกีตหญิง หลังทำได้ 68 คะแนน หยุดเส้นทางของโอลิมปิก 2016 ไว้ที่รอบแรก โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยมีใจความดังนี้

"ริโอเกมส์ 2016 ก็ได้จบลงไปแล้วสำหรับณี..ผลอาจจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้มากนัก แต่สิ่งสำคัญคือณีได้สู้อย่างเต็มที่ภายใต้สถานการณ์ที่ควบคุมยาก และไม่มีสักนัดที่ณีแข่งวันนี้แล้วณีทำแบบยอมแพ้เลยค่ะ"

     "ในฐานะนักกีฬาที่ต้องแข่งขันตลอด การสู้ไม่ถอยนั้นเป็นความสำเร็จในใจณีขั้นหนึ่งแล้ว... ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ณีตลอดมานะคะ... จริงๆแล้วรอบโอลิมปิกครั้งนี้ (4 ปี) ณีประสบความสำเร็จไปแล้วหลายๆอย่างที่ตั้งใจไว้ โดยได้เหรียญ เวิร์ลคัพ 3 รายการ เป็นแชมป์ 2 รายการ ได้ถ้วยเวิร์ลคัพไฟนัลมาครอบครอง 1 รายการ ได้เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ และอีกหลายเหรียญในระดับนานาชาติ และได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก"

     "แต่รางวัลนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่อย่างใดค่ะ สิ่งสำคัญที่สามารถเข้ามาเป็นความทรงจำเป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่มีค่านั้น คือเส้นทาง ความมุ่งมั่น ความพยายาม ของตัวเราเอง เมื่อเราตั้งใจฝันฝ่าอุปสรรคด้วยลำแข้งของตัวเอง ผ่านคู่แข่งที่มีทีม มีบุคลากรที่พร้อม แล้วเราพาตัวเองมาอยู่ที่จุดนี้ได้นั้น บางทีปลายทางอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง แต่เส้นทางนั่นสวยงามเสมอ เมื่อเราใส่ทุกอย่างที่กาย และใจของคนคนหนึ่งมีและจะทำได้ เส้นทางนั้นย่อมสวยงามและน่าจดจำเสมอค่ะ"

     "ขอบคุณครูอาจารย์ที่เห็นสิ่งที่ณีเป็นได้โดยที่ตัวณียังมองไม่เห็น ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะคะ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่อยู่ข้างณีมาตลอด ทุกคนในที่นี้ช่วยให้เส้นทางนี้ไม่เดียวดายค่ะ"

 

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Chawap, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนดวงเฮงสุด ๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่