หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มองด้านหน้าเป็นบ้านธรรมดา แต่พอเห็นด้านข้างกับหลังบ้าน มองยังไงมันก็ไม่ใช่"บ้าน"

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือบ้านที่ตั้งอยู่ในย่านคลินตัน รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา แน่นอนว่ามองด้านหน้ามันก็เป็นเพียงบ้านธรรมดาๆ หลังหนึ่งที่สร้างขึ้นมาจากอิฐ แต่ถ้าได้เห็นส่วนข้างบ้านๆ และด้านหลังของบ้านอาจจะทำให้คุณประหลาดใจได้ เพราะมันมีสิ่งผิดปกติบางอย่างที่อาจทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงแล้วมันใช่ "บ้าน" หรือเปล่า?

โดยบริเวณด้านหน้าของบ้านสร้างขึ้นจากอิฐดูเหมือนบ้านธรรมดาทั่วไป แต่ด้านข้างและด้านหลังของบ้านกลับเป็นเนินดินขนาดใหญ่ นั่นเป็นเพราะบ้านหลังนี้สร้างขึ้นบริเวณเนินดินนั่นเอง แต่แทนที่ก่อนสร้างจะเคลียร์พื้นที่ให้เรียบร้อยกลับสร้างให้ตัวบ้านเข้าไปอยู่ในเนินดินแทน ดังนั้นบ้านจึงออกมามีความเป็นเอกลักษ์และสร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็นนั่นเอง

และถึงแม้ว่าภายนอกมันจะูผิดปกติ แต่รับรองว่าภายในทั้งกว้างขวางและสะดวกสบายอย่างน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว รับรองว่าถ้าได้เห็นภายในนี่อาจเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนเลยก็ได้

ต้องชื่นชมความคิดและคนออกแบบบ้านเลยถือว่าเป็นหนึ่งสถาปัตยกรรมที่ต้องชื่นชมความชาญฉลาดของมนุษย์ที่สามารถสร้างบ้านได้ออกมากลมกลืนกับธรรมชาติได้ขนาดนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, มาดามย็อนคาทีเนส, Tabebuia, zen juff juff, namwanpan, ซาอิ, สัปเหร่อนอกโลก, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วเที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วเผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วยสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตาสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าทอร์นาโดถล่มกวางโจว ดับเจ็บเกือบ 40 คน
ตั้งกระทู้ใหม่