หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครเคยแพ้ cleansing water กันบ้างมั้ยอะคะ

โพสท์โดย อาหมวยซ่า
ตอนนี้เราใช้อยู่ยี่ห้อนึงขอไม่เอ่ยชื่อละกัน ปรากฏใช้มาได้อาทิตย์นึงผื่นขึ้นเต็มหน้าเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราแพ้ง่าย หรือเพราะเราเป็นคนหน้ามันรึเปล่าไม่แน่ใจ เลยอยากถามเพื่อนๆว่า แนะนำ cleansing water ของยี่ห้อไหนบ้างมั้ยอะค่ะ ที่มันจะไม่ค่อยระคายเคืองหรือสำหรับคนแพ้ง่ายหน้ามันอะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: อาหมวยซ่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านหนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!บุหรี่ไฟฟ้า อันตรายไม่แพ้บุหรี่มวนเกาหลีใต้แสดงความเสียใจ ต่อการเสียชีวิตของผู้นำอิหร่านเลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านรองประธานาธิบดีอิหร่านรักษาการแทนประธานาธิบดีผู้ล่วงลับ"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"ปิ้งย่างทอด..อร่อยเด็ด แต่อย่าลืมเซฟตัวเอง! เคล็ด(ไม่)ลับ กินยังไงให้ปลอดภัย
Tai Lue Lady of Thailand 🇹🇭Beautiful female model from ChinaLiu Chang @ Perla China April 2024Sexy 61
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหน
ตั้งกระทู้ใหม่