หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“พลอย” วิ่งฝ่าดงกระสุน “แอนดริว” โผล่ช่วยทันเวลา

โพสท์โดย minds

“พลอย” วิ่งฝ่าดงกระสุน “แอนดริว” โผล่ช่วยทันเวลา

          หลังจากที่รัน(พลอย-เฌอมาลย์) เคราะห์ร้ายรับกระสุนแทนอินทิรา(เนย-โชติกา) มณีมาลา(ต่าย-เพ็ญพักตร์)  ก็ทำทุกวิถีทางกีดกัน ดิน(แอนดริว  เกร้กสัน) ไม่ให้พบกันรัน  และเพราะดินไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ ทำให้ดินต้องปิดบังความจริงกับรัน ภรรยาสุดที่รัก จนทำให้รันเข้าใจผิดคิดว่าดินเข้าไปพัวพันกับผู้มีอิทธิพล  และทำให้ลีโอ(หลุยส์-พงษ์พันธ์) ลูกน้องของ ยศพล(กบ-ทรงสิทธิ์)วายร้ายป่วนเมือง ตามขู่ทำร้ายรัน

          โดยลีโอแอบซุ่มยิงทำร้ายรันอยู่บนดาดฟ้า แต่พลาดไปโดนผู้หญิงที่เดินสวนกับรัน ทำเอารันที่ยืนอยู่ตรงนั้นถึงกับช็อค หน้าเหวอ เมื่อเห็นคนถูกยิงล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะตั้งสติ รวบรวมความกล้าวิ่งหนีกระสุนปืนแบบหัวซุกหัวซุน โชคดีที่ดินเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่แทนที่รันจะขอบคุณ กลับต่อว่าดินที่ทำให้รันต้องมาเสี่ยงอันตราย และเอ่ยปากไล่ดินให้ออกไปจากชีวิตของตนเองเสียที งานนี้ทำเอาดินน้ำตาตกใน  เสียใจที่ไม่สามารถดูแลรันให้ดีกว่านี้ได้

          ฉากนี้แอบหนักใจไม่น้อย เมื่อต้องเข้าฉากกับเอฟเฟคที่เลี่ยงไม่ได้ สิ่งที่นักแสดงทำได้ดีที่สุดคือการซักซ้อมหลายๆ รอบ เพื่อให้ตอนถ่ายทำจริงไม่มีการผิดพลาดแต่อย่างใด งานยากครั้งนี้ตกมาอยู่ที่นางเอกพลอย-เฌอมาลย์ ที่จะต้องวิ่งหนีกระสุน ที่หลุยส์-พงษ์พันธ์กราดยิงมาใส่เธอ ซึ่งทางทีมงานก็จะต้องฝังเอฟเฟคไว้ตามจุดต่างๆ โดยให้พลอยวิ่งตามทางที่ผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์  และทีมเอฟเฟคระบุไว้  ทำเอานางเอกตัวแม่ของเราเกิดอาการหวั่นๆ ขอซักซ้อมตำแหน่งที่ยืน และทิศทางที่จะวิ่งอยู่หลายครั้งเพื่อความแม่นยำ แต่พราะกลัวผิดคิว งานนี้ผู้กำกับเลยตัดสินใจขอใช้สแตนด์อินแทนพลอยเพื่อความปลอดภัย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพแล้ว นางเอกของเรากลับขอผู้กำกับเล่นฉากนี้เอง แต่ขอเวลาแอบไปยืนทำสมาธิ ตั้งสติสักพัก ก่อนจะรวบรวมความกล้าเข้าฉากวิ่งฝ่าวงเอฟเฟคที่วางไว้แบบเทคเดียวผ่าน โดยมีพระเอกแอนดริวเข้ามาช่วยโอบอุ้มไม่ให้ขวัญเสียในตอนท้ายของฉากนี้

          ตามมาชมฉากลุ้นระทึกฉากนี้ และตามมาให้กำลังใจนางเอก พลอย-เฌอมาลย์  กับฉากเสี่ยงตายฉากนี้ได้  ในวันศุกร์ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่