หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอบคุณนะ.....ที่ยังรักฉัน

เนื้อหาโดย Theerapong

ขอบคุณนะ..ที่ยังรักกัน..มีความรู้สึกดีๆใหกัน T_T

ผมมีเรื่องมาเล่าคับ !!


วันที่ 19 เมษายน 2558 ผมเคยคบกับแฟนคนนึงมา 11 เดือน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 เดือน ได้ล่ะ ตอนบกัน เค้าพยายามทำเพื่อผมทุกอย่าง แระดีกับผมมาโดยตลอด เรา2 คนผ่านเรื่องราวมากมาย ผ่านอุปสรรคมสกมาย ผ่านในจุดๆนึง ที่แม่เค้ารุเรื่องว่าเรา 2 คนคบกัน ตอนนั่น ผมก้อใจแป่ว กลัวว่าแม่เค้าจะรับไม่ได้ แต่ผลสุดท้ายเราก้อผ่านอุปสรรคนั่นมาได้ เราผ่านทุกข์ ผ่านสุขมาด้วยกันมากมาย ผมรอเค้ามานานกว่าหลายปี กว่าเรา2คนจะได้รักกัน ผมก้อถือว่าผมยังมีวาสนา แต่พอมาถึงจุดๆนึง เราเริ่มไม่ใส่ใจในความรุสึกเค้า มองสิ่งที่เค้าทำเป่นเรื่องน่าเบื่อ เราเริ่มออกห่าง จนทำให้เค้าทนไม่ไหวแระบอกเลิกผมไป ตอนแรกก้อเฉยๆ นะ แต่พอรุว่ามีคนมาจีบเค้า เค้าคุยกับคนอื่น แล้วเค้าจะชอบใคร รักใครไหม เชื่อไหม!! คนที่แข็งแกร่งที่สุดในวันนั่น กลายเป่นคนอ่อนแอที่สุดในวันนี้ ผมพยายามจะเริ่มใหม่กับใครหลายครั้ง แต่ก้อเพิ่งรุว่าเริ่มใหม่กับใครไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เค้า เพราะไม่มีใครเหมือนเค้า เวลาไม่ได้ทำให้ลืมแต่มันกลับทำให้คิดถึงเค้ามากขึ้น สุดท้าย ผมอยากจะบอกเค้าคนนั่น ว่า 

( ผมรักเค้ามาก ) 😭😭😭

เนื้อหาโดย: Theerapong
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Theerapong's profile


โพสท์โดย: Theerapong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Theerapong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะShell Beach หาดเปลือกหอยประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่