หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลับมาอัพเดตตาสองชั้น 1 ปีกว่ากับมาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ

โพสท์โดย yayazarungheyy

สวัสดีค่ะญาญ่านะคะ ขาประจำแต่นานๆทีค่ะ หลังจากรีวิวทำคางที่มาสเตอร์พีซไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้จะมารีวิวตานะคะ หลังจากทำไปเมื่อกลางปี 57 บางคนอาจจะลืมไปแล้วว่าญาญ่าทำอะไรมาบ้าง  ครั้งแรกทำจมูกค่ะ เข้าไปได้ในกระทู้นี้เลยนะคะ ครั้งที่สองทำตาสองชั้นค่ะ และล่าสุดทำคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ  เข้าไปอ่านได้นะคะที่กระทู้ตามลิงค์ค่ะhttp://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=124246&extra= 

ส่วนรอบนี้ญาญ่ามาอัพเดตตาสองชั้นที่เคยทำกับคุณหมอเส เมื่อกลางปี 57 มีหลายคนชอบมาถามว่าตาหลุดรึยัง ขอดูตาหน่อย วันนี้ญาญ่าเลยเอามาให้ดูกันชัดๆ ไปเลยค่ะ ว่าตายังดูสวยอยู่เลย

ก่อนทำตอนนั้นตาชั้นเดียวเป็นอาหมวยเลยใช่มั้ยค่ะ

ตอนนั้น แอบขำตัวเองนะคะทุกครั้งที่เห็นรูปนี้

เรื่องเก่าเล่าใหม่นะคะ คือญาญ่าเป็นคนตาหลบใน เวลาแต่งหน้าก็อาศัยติดสติ๊กเกอร์ประจำเพราะเชื่อว่ามันจะช่วยทำให้ตาเปลี่ยนเป็นตาสองชั้น แต่แท้จริงแล้วคิดผิดค่ะ ถ้าเอาสติ๊กเกอร์ออกตาก็กลับมาเป็นตาหลบในเหมือนเดิม  ก็เลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอเส masterpiece clinic คุณหมอแนะนำให้ทำตาสองชั้น แบบ Celebrity eye เป็นเทคนิคพิเศษ ตอนทำคุณหมอเอาไขมันชั้นตาออกด้วย

หลังทำทันที รูปเก่าเล่าใหม่ค่ะ

รูปนี้ทำได้ 1 ปีกว่าแล้วค่ะ ทีแรกอยากได้แบบมีเบ้าลึกๆ เหมือนฝรั่ง แต่คุณหมอบอกว่ารูปหน้าและโครง หน้าน่าจะเหมาะแบบเกาหลีมากกว่า

แบ๊วขึ้นมากเลยค่ะ ญาญ่าตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เชื่อคำแนะนำของคุณหมอเส ตาหวานเป็นเกาหลีจริงๆ

รูปนี้ถ่ายเมื่อปลายปีก่อนค่ะ  

ชอบมากค่ะตาฉ่ำหวาน

จะสองปีแล้วตายังเป็นสองชั้นอยู่เลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอเส มาสเตอร์พีซคลินิกอีกครั้งนะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากตาฉ่ำ สวยหวานแบบญาญ่าก็ลองสอบถามที่คลนิกได้นะคะ หรือไม่ก็ถามทางไลน์น่าจะสะดวกกว่า @masterpiececlinic

เนื้อหาโดย: yayazarungheyy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
yayazarungheyy's profile


โพสท์โดย: yayazarungheyy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ชายอินเดีย ถือไม้ยาวไปบ้านญาติ โดนไฟดูดดับคาที่เปิดพฤติกรรมสุดอัศจรรย์! มดช่างฟลอริดาตัดขาเพื่อนที่บาดเจ็บ เพิ่มโอกาสรอดเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่วัย 33 ปี หน้าเด็ก มีลูกแล้ว 6 และเธออยากมีลูกเพิ่มอีก 1- 2 คนฤทธิ์กัญชาทำสาวจีนล่อนจ้อน นัวหนุ่มกลางลานจอดรถม.ดังนักเรียนนายร้อย ซ้อมกระโดดร่ม แต่ร่มไม่กางดับอนาถอดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุมากที่สุด ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลก ที่สร้างเสร็จและพร้อมให้บริการในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ล้างหน้าแบบไหน do or don’tเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่