หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มองอย่างกลางๆ ก็เหมือนจะใช่นะ ขอคำชี้แนะจากผู้รู้(กติกา)หน่อย

เนื้อหาโดย ซับใน

สื่อเวียดนาม ประกาศตัวเองว่าคว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ อาเซียน แม้ว่าจะพ่ายลูกโทษให้กับทีมสาวไทยไป 6-7 ในนัดชิงชนะเลิศ หลังจากมีประเด็นดราม่าในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน

โดยทีมสาวไทยเสมอกับเวียดนาม1-1 ในเวลา 120 นาที ทำให้ต้องดวลลูกโทษตัดสิน ซึ่งเวียดนามเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบเพราะถ้าหากว่ายิงเข้าประตูจะคว้าแชมป์ทันที

แต่ว่าจังหวะดังกล่าว วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูของไทยพุ่งไปปัดบอลเอาไว้ได้ ก่อนที่บอลจะปลิ้นไต่เส้นแล้ว ผู้รักษาประตูสาวไทยจะตามไปสกัดทิ้ง ทำให้ผู้เล่นเวียดนามพยายามประท้วงว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินปฏิเสธการได้ประตูทำให้ต้องยิงกันต่อ และผลปรากฎว่าสาวไทยยิงแม่นกว่าและเอาชนะไปได้ 6-7 คว้าแชมป์ไปครอง



สื่อในประเทศเวียดนามได้โพสเฟซบุ๊กประกาศตัวเองว่าเป็นแชมป์ เพราะไม่ยอมรับผลการตัดสินของผู้ตัดสิน และเชิญชวนให้แฟนเพจทำการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าชัยชนะเป็นของพวกเขา

ขอให้ผู้รู้ (กติกา) ชี้แนะหน่อย เพราะถ้ามองอย่างกลางๆ บอลก็เข้าเต็มใบแล้วหนาาาาา

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: llHackll, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่