หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โง่คณิตมาก โง่มากจนคูรด่าว่าโง่ เราควรทำยังไง เราไม่รุ้จะเริ้มก้าวเมื่อไร เราไม่อย่ากเก่ง แต่ขอเเค่รุ้นิดๆ ก็พอ วิชาอื่นทำดีมาตลอดแต่คณิตนี้แหละ ที่เราเครียด ไม่อย่ากไปโรงเรียน

เนื้อหาโดย 3333

โง่คณิตมาก โง่มากจนคูรด่าว่าโง่ เราควรทำยังไง เราไม่รุ้จะเริ้มก้าวเมื่อไร เราไม่อย่ากเก่ง แต่ขอเเค่รุ้นิดๆ ก็พอ วิชาอื่นทำดีมาตลอดแต่คณิตนี้แหละ ที่เราเครียด ไม่อย่ากไปโรงเรียน คูรด่าเราจนเราร้อง เราแคร์เราต้องการเก่งคณิต เราชอบวิชาด้านภาษา และไทย แต่สิ้งที่เราท้อมันเยียบเรามาตลอด เราจะลุกยังไง ในเมื่อเราหมดทุกสิ่ง สมองเราไม่จำเลย เราทำใด้นิดเดียวไม่เคยอ่านอะไรทั้งนั้น เราอย่ากรุ้ว่าเราควรทำยังไง เราทำใจไม่ใด้ ที่ต้องมีเพื่อนมาขำเรา ทั้งที่เราอ่อนวิชานี้มาก อ่อนมากจริง ขนาดหารเรายังทำไม่ใด้เลย โง่จริงๆ โง่กว่าควายเลย ช่วยเราหน่อยเหอะ เราอย่ากก้าวเดินซักที่

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: 3333
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Dont sweat it, bgs, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่