หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณปู่ซู่ซ่า เทรนด์ใหม่วงการหนัง AV

โพสท์โดย Donald trumps

“ยุคนี้หนังเอวีต้องตอบสนองความต้องการของคนทุกกลุ่ม ตลาดนี้มันกว้างนะ คุณจะทำแต่หนังแบบเดิมไม่ได้ แต่ต้องสนองกับบรรดาลูกค้าให้มากขึ้นด้วย”
.
ผู้กำกับหนังเอวีแนวโคแก่กินหญ้าอ่อนท่านหนึ่งกล่าวเอาไว้ ถึงการทำหนังเอวีแนวนี้ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเรื่อย ๆ ท่ามกลางภาวะตึงเครียดของสังคมญี่ปุ่นที่นับวันจะมีการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวลดลงไปทุกที
.
จากการสำรวจวิจัยผลการร่วมมือองค์กรอนามัยโลกและ Durex บริษัทผลิตถุงยางอนามัยระดับโลกได้พบว่า ครอบครัวชาวญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์ระดับผัวเมียต่ำกว่าที่คาดคิด จากการสำรวจนั้นพบว่า พวกเขามีอัตราการทำรักกันน้อยที่สุดในบรรดาชาติอุตสาหกรรมเสียด้วยซ้ำ ยิ่งเมื่ออายุ 50 ปีขึ้นไปแล้ว พวกเขาแทบจะหยุดความสัมพันธ์ทั้งมวลไปโดยสิ้นเชิงด้วยเหตุผล สามเหตุผลนั่นก็คือ
.
1. เกิดจากความเครียดในระหว่างการทำงาน
.
2. ปัญหาการเลี้ยงลูก
.
3. ความห่วงใยในความมั่นคงของวัยชรา
.
สามปัจจัยนี้เป็นเสมือนระเบิดเวลาที่ทำให้ผู้ชายสูงวัยจำนวนหนึ่งหาทางออกใหม่ด้วยการดูวีดีโอเอวีเพื่อสร้างความฝันของตัวเองอย่างน้อยก็ได้เห็นสาวน้อยน่ารักในจอก็ยังดี แต่บ่อยครั้งเรื่องที่เป็นแนวชายหนุ่มกับหญิงสาวทั่วไปก็ไม่สามารถสนองความต้องการของพวกเขาได้จึงบังเกิดแนวใหม่ขึ้นมานั่นก็คือ แนวที่เรียกว่า โคแก่กินหญ้าอ่อน หรือ แนวชายแก่มีอะไรกับหญิงสาวนั้นเอง
.
แนวนี้เรียกได้ว่า ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อจะเอาอกเอาใจชายชราผู้มีไฟแต่อยากจะมีอะไรกับสาว ๆ นั่นเอง และยอดขายของแนวนี้เรียกว่า ใช้ได้ทีเดียวในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้
.
ชิเกโอะ โตคูดะ อดีตพนักงานท่องเที่ยววัย 60 กว่า ซึ่งเกษียณจากงานมาพันตัวเป็นดาราเอวีแนวโคแก่กินหญ้าอ่อนนี้และแสดงหนังมากกว่า 300 เรื่องแล้วในหลายปีที่ผ่านมายอมรับว่า มีบทภาพยนตร์แนวนี้ที่ต้องการชายสูงวัยมาแสดงอยู่ ซึ่งแน่ล่ะว่า แนวนี้ถูกสร้างเพื่อเอาใจบรรดาชายสูงวัยที่ยังมีไฟอยู่แน่นอน
.
โดยคุณลุงชิเกโอะได้รับบทเป็นชายสูงวัยในอาชีพต่าง ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญในการมีเซ็กซ์ที่สุดท้ายก็จะได้ลิ้มรสและสอนเรื่องราวต่าง ๆ ให้กับบรรดาสาว ๆ ทั้งหลายที่ไร้ประสบการณ์ทางเพศอย่างสุขสม ซึ่งเป็นสิ่งที่บรรดาชายสูงวัยทั้งหลายอยากจะลิ้มลองเช่นกัน
.
แน่นอนว่า ลีลาของคุณลุงนั้นยอดเยี่ยมมากจนแม้แต่ลูกค้าหรือสาว ๆ ที่เล่นเป็นนางเอกกับลุงยังชื่นชม
.
“มันเป็นเรื่องของศิลปะ”
.
คุณลุงชิเกโอะกล่าว
.
“เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสนุกของคนทุกวัยอยู่แล้ว”
.
ด้วยสังคมญี่ปุ่นที่เริ่มเข้าสู่วัยชรามากขึ้นทุกทีทำให้ตลาดหนังเอวีสำหรับคนสูงวัยเริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีคุณลุงชิเกโอะเป็นเสมือนพระเอกที่ทุกคนชื่นชม กระนั้นเองปัญหาของคุณลุงก็คือ สภาพร่างกายที่เริ่มแก่ลงทุกนาทีและด้วยวัยที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เลือกนางเอกได้ยากขึ้น และที่สำคัญคือ สภาพช่วงล่างของแกที่ต้องให้กำลังใจตัวเองตลอดเวลาว่า ทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี ซึ่งแน่ล่ะว่า คุณลุงยอมรับว่า อีกไม่นานคงต้องวางมือเหมือนกัน
.
กระนั้นเองคุณลุงแกก็ยังสนุกสนานกับการทำงานได้อยู่ แต่เมื่อถามว่า บทบาทแบบไหนที่ยากสุดในชีวิตคงไม่ต้องบอกว่า เป็นการเล่นเอวีกับนางเอกอายุเท่ากันนี่ล่ะ
.
“มันทำใจลำบากนะที่จะต้องมีอะไรกับสาวอายุเท่ากันเนี่ย”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: barak obama, ซุปเปอร์ ใจมด, chuanb, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานเบื้องหลังของ Safety Last!รูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
STAYC @ BEAUTY+ Korea September 2024Chu Wong @ theBallroom China Fall 2024(CRAVITY) Serim, Allen, Jungmo & Hyeongjun @ Deling China September 2024(CRAVITY) Seongmin @ SPOTLiGHT China September 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงใส่หรือไม่ใส่กางเกงใuขณะออกกำลังกาย: หมอแนะนำแบบไหนดีกว่ากัน?หนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่