หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ความงามที่ไม่มีวันจางหาย

โพสท์โดย Donald trumps

แม้จะจากไปแล้วกว่า 5 ปี แต่เสียงลือเล่าอ้างของเธอไม่มีวันลืมเลือน
.
เจ้าของบทบาท คลีโอพัตรา ราชินีแห่งอียิปต์ผู้ขโมยหัวใจแม่ทัพแห่งโรมอย่าง จูเลียส ซีซาร์ และ มาร์ค แอนโทนี่ จนกลายเป็นบรรทัดฐานที่ทำให้ทุกคนเชื่อว่า นี่คือ ราชินีแห่งอียิบต์ผู้งดงามจนยากจะมีใครเสมอเหมือน และได้รับการขนานนามว่า ดาราสาวที่สวยในโลกและปัจจุบันยังไม่มีใครเทียบเคียงเธอได้ ยิ่งเมื่อมีการบอกว่า คลีโอพัตราจะถูกนำมาสร้างใหม่หลายคนพากันส่ายหน้าว่า จะไปหาคนที่สวยเท่าเธอได้ที่ไหนกัน
.
นี่คือ เรื่องราวนักแสดงสาวเจ้าของสามรางวัลออสการ์ เดอะ คลีโอพัตรา ผู้จากเราไปในวัย 79 ปี เมื่อปี 2011 แต่ความงามบนจอภาพยนตร์ของเธอยังไม่เคยจางหายไปเลยด้วยซ้ำ
.
เทย์เลอร์ถูกแม่ของเธอให้เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนกระทั่งมาแจ้งเกิดจริง ๆ ด้วยอายุ 12 ปี ด้วยหนังอย่าง Nationnal Vevet ในปี 1944 ที่การแสดงของเธอในตอนนั้นทำให้คนดูหลงใหลกับฝีมือการแสดงอันเป็นธรรมชาติของเธอ และที่สำคัญดวงตาสีม่วงที่มีเสน่ห์ดึงดูดทุกคนให้หลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น
.
กระทั่งปี 1951 เธอได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง A Place in the Sun ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นดราระดับท๊อบลิสต์ทันทีเมื่อเธอแสดงฝีมือชั้นยอดออกมาทั้งความเป็นอีโรติกเกริ์ล และบุคลิกความเป็นแม่ผู้เข้มแข็ง (ทั้งที่เธอเล่นเรื่องนี้ในขณะที่อายุเพียงถึง 20 ปีเท่านั้น) รวมทั้งเสื้อผ้าที่เธอสวมในเรื่องก็กลายเป็นผู้นำแฟชั่นในยุคนั้นไปทันที ก่อนจะต่อด้วยความสำเร็จจากเรื่อง Giant ที่ประกับเจมส์ดีน
.
ทว่าเธอมาเป็นที่รู้จักทั่วโลกในหนังที่อลังการที่สุด ทุนสร้างสูงที่สุด และเจ๊งหนักจนสตูดิโอเกือบล้มละลาย แต่โชคดีที่มันยังรอดไปได้ด้วยความงดงามของเธอ
.
คลีโอพัตรา
.
คือ หนังเรื่องนั้นที่ทำให้ชีวิตของอลิซาเบธ เทย์เลอร์ได้รับการยกย่องอย่างมากในฐานะนักแสดงผู้แบกเรื่องนี้เอาไว้และความงามของเธอสะกดใจผู้ชมทุกคนมิรู้ลืม นั่นเองที่ทำให้เธอเรื่องราวของเธอนอกจากเป็นเสมือนเรื่องราวชั้นดีที่มีผูคนติดตามโดยเฉพาะเรื่องราวความรักของเธอที่แต่งงานถึง 8 ครั้งเลยทีเดียว
.
“ปัญหาของฉันก็คือ ฉันน่ะเป็นมีเรือนร่างแบบหญิงสาว แต่มีความคิดแบบเด็ก ๆ”
.
เจ้าตัวกล่าวถึงความรักอันแสนโลดโผนกับการแต่งงานกับสามีถึง 7 คน แต่ 8 ครั้งที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ชีวิตเรื่องราวความรักในแง่มุมต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เธอไม่มีวันได้เจอรักแท้ หลังจากเสียสามีของเธอจกาอุบัติเหตุเครื่องบินจนทำเอาเธอซึมเศร้าไปชั่ว ขณะรวมทั้งเหตุการณ์รัก ๆ เลิก ๆ กับ ริชาร์ด เบอร์ตันที่แต่งงานกันถึงสองครั้ง
.
กระนั้นอลิซาเบธ เทย์เลอร์ก็ยอมรับว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงส่ำส่อนหรือทองแบบที่สื่อพูดกัน
.
“ฉันนอนแต่กับผู้ชายที่ฉันแต่งงานด้วยเท่านั้น มีผู้หญิงสักกี่คนเชียวบนโลกนี้ที่ประกาศแบบนี้”
.
ประสบการณ์รักของเทย์เลอร์นั้นน่าสนใจเสมอ เธอมีประสบการณ์เลวร้ายเมื่อครั้งแต่งงานกับ จอห์น วอร์เนอร์ นักการเมืองรีพับรีกัน ที่ทำให้เธออ้วนฉุจนกลายเป็นหนึ่งในความทรงจำเลวร้ายของเธอ แต่เจ้าตัวก็ยักไหล่แล้วบอกว่า
.
“เมื่อเราอ้วน ชาวโลกจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือกลุ่มคนที่ก่นด่าเราและกลุ่มคนที่เลิกแยแสเราไปเลย ไอ้ที่ตลกคือ คนคอยสนับสนุนเรากับคนที่คอยด่าเราทำลายเราดันอยู่ในกลุ่มพวกนี้ด้วยเถอะ”
.
เมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 60 ปี เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเริ่มทำมูลนิธิรณรงค์ช่วยเหลือโรคเอดส์ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเพื่อนรักของเธอเสียชีวิตด้วยโรคนี้ เธอรณรงค์เต็มที่เพื่อหวังจะลดปริมาณคนป่วยโรคนี้ให้ได้ ซึ่งเธอจัดการถล่มใส่จอห์น ดับเบิ้ล ยู บุช เรื่องนี้ไปด้วย
.
แต่น่าสนใจคือ เธอให้สัมภาษณ์ให้นิตยสารว่า
.
“ฉันเป็นคนโชคดีมาทั้งชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างหยิบยื่นมาให้ ทั้งรูปลักษณ์ หน้าตา เงินทองชื่อเสียง ความรวยเกียรติยศ ความรัก แต่ฉันต้องแลกสิ่งเหล่านั้นมาด้วยหายนะมากมาย ทั้งสุขภาพย่ำแย่ จากการเสพติดขั้นเลวร้าย และชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวนับครั้งไม่ถ้วน”
.
“สำหรับฉันแล้วการแสดงเป็นเรื่องจอมปลอม การเห็นเรื่องทุกข์ทรมานของผู้คนต่างหากว่าเป็นของจริง ไม่มีอะไรจริงไปกว่านี้ คนบางคนเบือนหน้าหนีมันเพราะความกลัวความเจ็บปวด แต่ถ้าไม่มีใครยอมเผชิญหน้ากับมันเลย ก็คงไม่มีความเปลี่ยนแปลงใด ๆ”
.
“ถ้าไม่ใช้เพื่อให้โลกนี้ดีขึ้น แล้วคุณจะมีเงินไว้เพี่ออะไร”
.
เทย์เลอร์กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Darius, barak obama, ไข่ต้มยางมะตูม, Okama, Punthorn, โสมม, Love Paradise, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงใส่หรือไม่ใส่กางเกงใuขณะออกกำลังกาย: หมอแนะนำแบบไหนดีกว่ากัน?
ตั้งกระทู้ใหม่