หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การพากย์ครั้งแรกของ ซันนี่ สุวรววณเมธานนท์ ใน one piece film gold

เนื้อหาโดย GetingCloserAndClose

สวัสดีค่ะ  นี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันตั้งนะคะ  ปรกติดิฉันจะไปคอมเม้นแต่กระทู้ของคนอื่น  แต่ครั้งนี้ดิฉันอยากตั้งกระทู้มาให้คนอื่นคอมเม้นบ้าง      และกระทู้แรกที่จะฉันเลือกที่จะตั้งก็คือ  การพากย์ของนักแสดงคนโปรด  ในการ์ตูนเรื่องโปรดค่ะ   จะเป็นยังไงเราลองไปรับชมกันเลยค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะ   หลาย ๆ คงมีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไปนะคะ  แต่ส่วนใหญ่ที่ดิฉันเห็นมาจะพูดว่า "ไม่ชอบ" ที่ซันนี่พากย์เท่าไหร่  แต่ว่าส่วนตัวของดิฉัน   ดิฉันชอบนะคะ   นี้เป็นการพากย์ครั้งแรกของซันนี่ ทำได้ขนานนี้ก็ดีแล้วล่ะค่ะ   อยากให้คนให้โอกาสกันหน่อยเนอะ    

 

ส่วนนี้เป็นอีกคลิปหนึ่งที่ได้ปล่อยออกมาค่ะ  จะเห็นได้ว่าเสียงของ กิลล์  เตโซโล  ตัวละครที่ซันนี่พากย์จะเป็นอีกเสียงหนึ่ง

 

 

ส่วนตัวของดิฉันเองชอบเสียงของคลิปนี้มากกว่าค่ะ  มันฟังดูเข้ากับตัวละครมากกว่า    แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง  ชอบหรือไม่ชอบยังไง  คอมเม้นบอกกันหน่อยนะคะ   

เนื้อหาโดย: edoktong
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GetingCloserAndClose's profile


โพสท์โดย: GetingCloserAndClose
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Pinksweet, surf, zerotype, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, edoktong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะ
ตั้งกระทู้ใหม่