หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 สิ่งของต่างๆ ในอดีต กับรูปร่างหน้าตาเมื่อตอนถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรก

โพสท์โดย Exoexo

เนื่องจากโลกของเรานั้นมีการพัฒนาทางด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ก้าวไกลมากขึ้น จึงทำให้สิ่งของต่างๆ รอบตัวเรานั้นมีความทันสมัย พร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น แต่เคยนึกสงสัยกันเล่นๆ บ้างมั้ยว่า สิ่งของหลายๆ อย่างที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ เมื่อตอนที่มันถูกสร้างมาครั้งแรกจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร?

และในวันนี้เราจึงมี 20 ภาพรูปร่างหน้าตาของสิ่งของต่างๆ ในอดีต ตอนที่พวกมันนั้นถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรก มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าเมื่ออดีตพวกมันมีลักษณะเป็นยังไงบ้าง
1. เมาส์คอมพิวเตอร์

2. โทรศัพท์แบบวิดีโอคอล

3. ที่โกนหนวด

4. แปรงสีฟัน

5. กล้องดิจิตอล

6. โทรศัพท์มือถือ

7. ปากกาลูกลื่น

8. คอมพิวเตอร์

9. เทปกาว

10. เครื่องเล่นเทปพกพา

11. แอร์แบ็ก

12. เข็มฉีดยา

13. เครื่องพิมพ์

14. สบู่ก้อน (อันนี้ก็ไม่ได้ต่างจากปัจจุบันเท่าไหร่นะ)

15. รีโมตโทรทัศน์

16. ไฟแช็ค

17. กระบอกน้ำที่เก็บได้ทั้งความร้อน และความเย็น

18. ตุ๊กตาบาร์บี้

19. อาหารกระป๋อง

20. โทรทัศน์

ต้องขอบคุณพัฒนาการด้านวิทยศาสตร์ และเทคโนโลยี รวมถึงมุมมองในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์โลกด้วยที่มีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้สิ่งของต่างๆ รอบตัวนั้นดูมีทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม และมากขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนมีหน้าตาสิ่งของต่างๆ ในอดีตที่ดูแตกต่างจากปัจจุบันก็อย่าลืมนำมาแชร์กันนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ผะอบทิพย์, iLay, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงใส่หรือไม่ใส่กางเกงใuขณะออกกำลังกาย: หมอแนะนำแบบไหนดีกว่ากัน?
ตั้งกระทู้ใหม่