หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!!!สาวญี่ปุ่นแต่งหน้าขั้นเทพ เปลี่ยนป้าหน้าหมวยให้เป็นสาวหน้าสวยสุดฮอต

โพสท์โดย nnoonwp

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าเดี๋ยวนี้ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมก็สามารถเปลี่ยนใบหน้าได้อย่างกับเป็นคนละคน เพียงแค่อาศัยฝีมือ และเทคนิคในการแต่งหน้า บวกกับเครื่องสำอางดีๆ ก็จะได้หน้าสวยๆ สมใจ ตามที่เราอยากจะให้เป็นแล้วล่ะค่ะ

 

และในวันนี้ AkeruFeed นำสาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่มีความสามารถในการแต่งหน้ามากๆ จนถึงขนาดเปลี่ยนใบหน้าของตัวเธอเองให้สวยดุจดั่งไอดอลโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อยค่ะ

.

มาดูภาพตอนแต่งหน้าของเธอเสียก่อน…

สวยน่ารักมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ จนพวกเราเดาไม่ออกจริงๆ และคงนึกว่าหน้าสดของเธอก็คงจะน่ารักไม่แพ้กัน

.

สาวคนนี้เธอคือผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Username คือ 「みずよってぃー」เธอได้เรียนรู้การแต่งหน้าด้วยตัวของเธอเอง ว่าจะแต่งอย่างไรให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเธอเองได้มากที่สุด งานนี้ไม่มีการเรียนรู้การแต่งหน้าจากในโทรทัศน์หรือหนังสือนิตยสารเลยจริงๆ ค่ะ โดยเธอกล่าวว่า บางทีการแต่งหน้าตามในโทรทัศน์หรือในหนังสือนิตยสารนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยได้แบบในสื่อ เพราะแต่ละคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการเรียนรู้ที่จะแต่งหน้าที่เข้ากับตัวเองนั้นสำคัญยิ่งกว่า

.

ดูแล้วเธอช่างน่ารักเสียจริงว่าไหมคะ ดวงตากลมโตตามแบบฉบับความสวยของสาวญี่ปุ่น ปากสีชมพูเงาๆ แก้มปัดด้วยสีชมพู ผิวขาวใสราวกับหิมะ ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเธอนี่ล่ะไอดอล!!!

.

แม้แต่เปลี่ยนทรงผมก็ยังดูน่ารักสุดๆ

.

ดวงตากลมโต แถมขนตาย๊าวยาว ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

.

แต่เรามาดูหน้าสดจริงๆ ของเธอกันเสียหน่อยค่ะ

vvv

vv

v

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

ไม่น่าเชื่อ!!! อย่างกับเป็นคนละคนจริงๆ ค่ะ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือดวงตาของเธอ จากตาเล็กหมวยเป็นขีด กลับกลมโตอย่างไม่น่าเชื่อ เราชักอยากจะรู้เคล็ดลับของเธอกันแล้วสิ!!!!

.

เอาล่ะค่ะ ขอให้สาวๆ ตั้งใจอ่าน จดจำและนำไปใช้55555 เพราะทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับของสาวญี่ปุ่นคนนี้ ที่เปลี่ยนใบหน้าของตัวเธอเองได้อย่างพลิกแผ่นดินจริงๆ ค่ะ

.

คอนแทคเลนส์และเทปกาวติดตาสองชั้น คือเคล็ดลับเนรมิตดวงตากลมโต

ปฏิเสธไม่ได้ค่ะว่าอุปกรณ์เสริมความสวยความงามของสาวๆ ยุคนี้จะช่างแปลกจริงๆ แต่มันใช้ได้ผลอย่างมากค่ะ เพียงแค่สาวๆ แปะเทปกาวตาสองชั้นลงไป ก็จะได้ชั้นตาที่ดูเป็นสองชั้น แถมทำให้ตาหวาน และตาดูโตมากยิ่งขึ้น (สาวๆ สามารถศึกษาเรื่องเทปกาวตาสองชั้นได้ที่ แค่ตื่นมาก็ตาสองชั้น … มาร์กทำตา 2 ชั้นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ) จากนั้นการใส่คอนแทคเลนส์ก็ช่วยให้ดวงตาดำดูกลมโตมากยิ่งขึ้น หากต้องการแบบดูเป็นธรรมชาติ เดี๋ยวนี้ก็มีขายให้เลือกซื้อเลือกหามาใช้มากมายค่ะ

.

ปากและแก้มสีชมพูนี่แหละคือเคล็ดลับหน้าเด็ก

อยากจะใส อยากจะแอ๊บแบ๊ว แอ๊บเด็กยังไง ก็ต้องสีชมพูไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะีชมพูจะช่วยขับผิวที่ยิ่งขาวให้ดูใสขึ้นไปอีก และการปัดแก้มวนๆ เป็นวงกลมช่วงหน้าแก้ม ยังช่วยลดอายุได้อีกด้วยนะคะ

.

มาดูความแตกต่างกันชัดๆ ว่าสาวๆ คนนี้มีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพขนาดไหน

เปรียบดวงตาของเธอก่อนและหลังแปะเทปกาวตาสองชั้นและใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ

.

ถ่ายรูปมุมเดียวกัน แต่ต่างกันตอนที่แต่งหน้าและหลังแต่งหน้าแล้วค่ะ

.

หรือถ้ายังไม่ชัด เรามีแบบแต่งหน้าครึ่งซึกมาให้ดูค่ะ จะได้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

.

โอ้โห ไม่น่าเชื่อจริงๆ ค่ะว่าเครื่องสำอางจะสามารถเนรมิตผู้หญิงให้สวยได้ขนาดนี้ เดี๋ยวนี้โลกชักจะอยู่ยากขึ้นไปทุกที แต่ยังไงก็อย่าลืมความสวยงามเนื้อแท้จากด้านในด้วยนะคะ เพราะความงามที่อยู่กับเราได้นานที่สุดคือการเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีน้ำใจ และนิสัยดีค่ะ

.

และหากสาวๆ ยังไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงแบบไหนกันนะถึงจะเป็นผู้หญิงที่น่ารักใครๆ ก็อยากเข้าหา ลองคลิกเข้าไปที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

7 วิธีเป็นผู้หญิงน่ารักมีเสน่ห์ที่ใครๆ ก็อยากเข้าหา

ขอบคุณที่มา: http://www.akerufeed.com/cosmetic/japan-make-up
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nnoonwp's profile


โพสท์โดย: nnoonwp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่