หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนจริง! “น้ำชา” ไล่ทำแบบนี้กับนักเลงคีย์บอร์ด ยอมใจเธอจริงๆ!!

โพสท์โดย Exoexo

คนจริง! “น้ำชา” ไล่ทำแบบนี้กับนักเลงคีย์บอร์ด ยอมใจเธอจริงๆ!!

แม้ว่าดราม่าของ “ปันปัน – น้ำชา” จะจบลงไปได้ด้วยดีแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่จบง่ายๆ ! เมื่อในโพสต์ที่น้ำชาออกมาแถลงว่า รับคำขอโทษปันปันแล้ว และจะจบเรื่องนี้ ชาวเน็ตก็แห่กันไปคอมเมนต์ “สตรอเบอร์รี่” ใต้ภาพดังกล่าว งานนี้ทำเอาสาวน้ำชาปรี๊ดแตก! ไล่บล็อคคนที่ไปเมนท์อิโมจิสตรอเบอร์รี่ทั้งหมดแบบไม่ให้เหลือแม้แต่คนเดียวเลยล่ะจ้า! โหดจริงง

โดนชาวเน็ตแจกสตรอเบอร์รี่ทั้งไร่ขนาดนี้

โดนบล็อคกันเป็นแถววว!

อย่าแหยมกะน้ำชานะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, โยนี หมีระบม, Plooto, Punthorn, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, ไข่ต้มยางมะตูม, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, wasamune, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านไก่ไร้หัวที่มีชีวิตรอดอยู่ต่อมาได้กว่า 18 เดือน!!เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!กลุ่มฮามาส ไว้อาลัยประธานาธิบดีอิหร่าน และผู้ติดตามที่จากไปไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านรู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าช็อกไปตามๆ กัน "อรอนงค์" เผยสาเหตุ หายหน้าจากวงการบันเทิง ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่มีใครรู้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคน"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"
ตั้งกระทู้ใหม่