หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ตุลย์”-“แม็กซ์”รักจัดหนักฟินจัดเต็ม จูบจริงในซีรีส์“รักร้อนออนไลน์”

โพสท์โดย ratrawee

ยังคงความฮอตอย่างต่อเนื่องจริง...จริ๊ง สำหรับซีรีส์ที่พัฒนามาจากนิยายออนไลน์สุดโด่งดัง    Bad Romance รักร้อนออนไลน์” ที่กำลังออนแอร์กวาดเรทติ้งอยู่ทางหน้าจอ ช่อง “PPTV” แถมตอนนี้คนยังพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้กันไม่ขาดสายเอาซะเลย

            ล่าสุดยังมีฉากจิ้นๆเตรียมลงจอชวนให้ผู้ชมได้ฟินกันจิกหมอนกันอีกแล้ว เพราะในเรื่องเป็นตอนงานปาร์ตี้วันเกิดของ “บีอิ้ง” กับ “มาร์ติน” แต่พอปาร์ตี้กันไปได้สักพัก “น็อค”(ตุลย์-ภากร) เกิดอาการเมาหนักหลังจากดื่มไปแบบเยอะเว่อร์! งานนี้เลยทำให้ “น็อค”ขาดสติ ขึ้นไปบนเวที แล้วจับไมโครโฟนประกาศให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนได้รับรู้ว่า “น็อค”กับ “กร” (แม๊กซ์-ณัฐพล)เป็นแฟนกัน จากนั้น “น็อค” ก็โน้มตัว“กร”เข้ามาจูบ เรื่องนี้ทำให้ “กร” อายมาก จนถึงขั้นวิ่งออกจากงานปาร์ตี้ไปเลย

            งานนี้หนุ่ม “ตุลย์” ซึ่งรับบท “น็อค”เปิดใจว่า “ซีนนี้ผมเล่นจริงจูบจริง คือผู้กำกับเขาก็อยากได้ภาพที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุด ก่อนที่เราจะเล่นซีนนี้เราก็มีการซ้อมกับแม๊กซ์และนัดคิวกันเป็นอย่างดีครับ อีกอย่างก็รู้สึกว่าเขินมาก แต่เราก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อผู้ชมที่รอติดตามเราครับ”

            ฝั่ง “แม็กซ์-ณัฐพล” รับบท “กร”เผยว่า “ซีนนี้ทุ่มสุดตัวคือผมกับพี่ตุลย์เล่นจริงจูบจริง ไม่มีแสตนอินครับ เป็นอีกซีนหนึ่งที่ผมและพี่ตุลย์ตั้งใจทำออกมาให้เพื่อผู้ชม หวังว่าทุกคนคงชอบและถูกใจนะครับ”

เนื้อหาโดย: ratrawee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ratrawee's profile


โพสท์โดย: ratrawee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25673 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกชนเผ่าผิวสี..ชาวไอนุคนผิวสี ชนเผ่าโบราณของญี่ปุ่นจังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อกไปตามๆ กัน "อรอนงค์" เผยสาเหตุ หายหน้าจากวงการบันเทิง ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่มีใครรู้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคน"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก""โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่