หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ตุลย์”-“แม็กซ์”รักจัดหนักฟินจัดเต็ม จูบจริงในซีรีส์“รักร้อนออนไลน์”

โพสท์โดย ratrawee

ยังคงความฮอตอย่างต่อเนื่องจริง...จริ๊ง สำหรับซีรีส์ที่พัฒนามาจากนิยายออนไลน์สุดโด่งดัง    Bad Romance รักร้อนออนไลน์” ที่กำลังออนแอร์กวาดเรทติ้งอยู่ทางหน้าจอ ช่อง “PPTV” แถมตอนนี้คนยังพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้กันไม่ขาดสายเอาซะเลย

            ล่าสุดยังมีฉากจิ้นๆเตรียมลงจอชวนให้ผู้ชมได้ฟินกันจิกหมอนกันอีกแล้ว เพราะในเรื่องเป็นตอนงานปาร์ตี้วันเกิดของ “บีอิ้ง” กับ “มาร์ติน” แต่พอปาร์ตี้กันไปได้สักพัก “น็อค”(ตุลย์-ภากร) เกิดอาการเมาหนักหลังจากดื่มไปแบบเยอะเว่อร์! งานนี้เลยทำให้ “น็อค”ขาดสติ ขึ้นไปบนเวที แล้วจับไมโครโฟนประกาศให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนได้รับรู้ว่า “น็อค”กับ “กร” (แม๊กซ์-ณัฐพล)เป็นแฟนกัน จากนั้น “น็อค” ก็โน้มตัว“กร”เข้ามาจูบ เรื่องนี้ทำให้ “กร” อายมาก จนถึงขั้นวิ่งออกจากงานปาร์ตี้ไปเลย

            งานนี้หนุ่ม “ตุลย์” ซึ่งรับบท “น็อค”เปิดใจว่า “ซีนนี้ผมเล่นจริงจูบจริง คือผู้กำกับเขาก็อยากได้ภาพที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุด ก่อนที่เราจะเล่นซีนนี้เราก็มีการซ้อมกับแม๊กซ์และนัดคิวกันเป็นอย่างดีครับ อีกอย่างก็รู้สึกว่าเขินมาก แต่เราก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อผู้ชมที่รอติดตามเราครับ”

            ฝั่ง “แม็กซ์-ณัฐพล” รับบท “กร”เผยว่า “ซีนนี้ทุ่มสุดตัวคือผมกับพี่ตุลย์เล่นจริงจูบจริง ไม่มีแสตนอินครับ เป็นอีกซีนหนึ่งที่ผมและพี่ตุลย์ตั้งใจทำออกมาให้เพื่อผู้ชม หวังว่าทุกคนคงชอบและถูกใจนะครับ”

เนื้อหาโดย: ratrawee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ratrawee's profile


โพสท์โดย: ratrawee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุด"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!เรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้สาวสั่งทุเรียนออนไลน์เจ้าดัง เจอสภาพแตก-ขึ้นรากินไม่ได้ ซ้ำขอส่งคืนต้องจ่ายเงินเอง!"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้ว"เบียร์ เดอะวอยซ์" สุดlซ็กซี่! ใส่บิกินี่ นั่งฉีกขาบนโซฟา..ทำเอาหัวใจจะวายประกาศรางวัล 60th Baeksang Arts Awards 2024 ซงจุงกิ ซองเฮเคียว คิมซูฮยอน เสริมทัพร่วมงาน
ตั้งกระทู้ใหม่