หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 เคล็ดลับ! ยิ่งกินยิ่งผอม สวย สุขภาพดี ภายใน 2 สัปดาห์

โพสท์โดย nnoonwp

 ใครว่า ลดน้ำหนักแล้วต้องอดอาหาร???? …..การลดความอ้วนเนี่ย เป็นอะไรที่ทำได้ยากมากกก ในประเทศที่ของกินอร่อย อุดมสมบูรณ์ ซะจริงๆ นะคะสาวๆ เฮ้อออ! แล้วดูเสื้อผ้าสวยๆตามท้องตลาดสิ ก็ไม่ได้รองรับกับพฤติกรรมการกินของเราเลยยยย -..-  เพราะฉะนั้นถ้าอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้ ก็มีแค่วิธีเดียวคือ ลดน้ำหนัก!เราเข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดีค่ะ วันนี้ AkeruFeed เลยมานำเสนอบทความดีๆที่ทำให้สาวๆ สามารถใส่เสื้อผ้าได้สวยโดยที่ไม่ต้องอดอยากปากแห้งกันอีกต่อไป สูตรนี้เค้ารับประกันผลภายใน 2 สัปดาห์เลยจ้า

4 เคล็ดลับ ยิ่งกินยิ่งผอม สวย สุขภาพดี

 

 

กินอาหารที่มี Fiber สูง

 

เป็นอะไรที่รู้กันดีอยู่แล้วเนอะ ว่าถ้าอยากลดน้ำหนักต้องกินอาหารที่มีกากใยสูงๆ น้ำเยอะๆ เช่น พวกผัก ผลไม้ เป็นต้น  เพราะกากใยพวกนี้นอกจากจะทำให้ขับถ่ายได้ดีแล้ว ยังทำให้เราอิ่มเร็วด้วย เพราะอาหารพวกนี้ต้องใช้เวลาในการเคี้ยวนาน ทำให้สมองสั่งการว่าอิ่มได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับปริมาณอาหารที่รับเข้าไปในร่างกาย พูดง่ายๆ คืออิ่มไวนั่นเอง

เคล็ดลับก็คือ ไม่จำเป็นต้องเลือกกินแต่ผัก ผลไม้ พวกโยเกิร์ตอะไรพวกนี้ก็ช่วยได้นะคะ  โดยเค้าบอกมาว่าการที่กินเครื่องดื่มพวกสมูทตี้ที่ทำจากผักผลไม้เพื่อสุขภาพหลังอาหาร หรือระหว่างวันเนี่ย ช่วยให้ท้องเราย่อยได้ดีขึ้น แถมยังทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย  มื้อกลางวันก็สามารถกินตามใจได้ (แต่อย่าจัดหนักเกินนะ)  แล้วตบท้ายด้วยสมูทตี้ซักแก้วก็พอค่ะ

 

มื้อเช้า

มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดค่ะ ผมวิจัยชี้ว่า คนที่กินมื้อเช้า จะสามารถลดน้ำหนัก ได้ดีกว่า คนที่ไม่กิน  เพราะว่าพอเราไม่กินม้อเช้าเนี่ย ร่างกายจะหิวโหยหนักกว่า แล้วพอทนไม่ไหว ก็จะไปจบที่มื้อเย็นแบบฟาดเรียบ พอนึกภาพออกเนอะ ดังนั้นอย่าอดข้าวเช้าเลยนะคะ นอกจากจะไม่มีแรงทำงานแล้ว ยังอ้วนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

อาหารว่าง

คนที่กิน 4 มื้อ ลดน้ำหนักได้ดีกว่าคนกิน 3 มื้อปกติ  เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่าปริมาณแต่ละมื้อจะลดลงไปด้วยยังไงล่ะ  สาวๆ อาจจะเลือกมื้ออาหารว่างระหว่างวันซักมื้อ ที่เป็นมื้อสุขภาพหน่อย อย่างเช่น สลัดกุ้ง อกไก่ มะเขือเทศ ทานเล่นแบบเบาๆ ก็จะช่วยลดปริมาณอาหารที่เราจะกินในมื้อหลักเยอะเกินความจำเป็นไปได้ เพราะท้องจะไม่ค่อยหิวนั่นเอง

 
มื้อดึก
    

อาหารมื้อดึกเป็นอะไรที่หลายๆ คนแก้ไม่หายซักที ถ้าหิวจริงๆ ก็กินได้ค่ะ แต่เลือกกินเป็น โยเกิร์ต ซักถ้วยก็ไม่เลวนะ เพราะนอกจากจะทำให้เราอิ่มท้องแบบไม่หนักจนเกินไปแล้วเนี่ย ในโยเกิร์ตยังมีสารที่ทำให้เราหลับสบายยิ่งขึ้นด้วย หรือจะกินโยเกิร์ตหลังออกกำลังกายก็ช่วยให้กล้ามเนื้อที่ล้ากลับมามีแรงได้ด้วยนะคะ

นอกจากการเลือกกินอย่างถูกวิธีแล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมที่จะออกกำลังกายเพื่อหุ่นที่สวยงามขึ้นไปอีกนะคะ

การลดน้ำหนักก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่สวย แต่ยังเพื่อสุขภาพของคุณเองด้วย

ดูแลสุขภาพกันนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nnoonwp's profile


โพสท์โดย: nnoonwp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่