หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนละครน้ำตาไหลหนัก! 'กรีน' รับบท 'ปัทมา-ขมิ้นกับปูน' โคตรอิน! หลังเห็นซีนความรักเสียสละยอมเจ็บตัว!

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     กำลังฮอตขึ้นหม้อสุดๆ สำหรับ "กรีน อัษฎาพร" ในละคร "ขมิ้นกับปูน" เวอร์ชั่นล่าสุด ทางช่อง 7 ซึ่งฟีดแบ็กดีสุด ได้รับคำชมทั้งเรื่องบท โปรดักชั่น การแคสติ้ง และอีกมากมาย ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะสาวกรีนที่ดีใจมากๆ ที่ได้รับบทท้าทายแบบนี้  จนหลายคนยกให้เป็นนางเอกอีกคนของช่อง 7 ที่ฝีมือดี 

     ยอมรับว่าตอนนี้กระแสมาแรงไม่แพ้ละครเรื่องอื่นเลยก็ว่าได้สำหรับละคร "ขมิ้นกับปูน" ที่นำมารีเมคอีกครั้งทางช่อง 7 กำกับการแสดงโดย "ธงชัย ประสงค์สันติ" โดยค่ายคุณภาพอย่าง พอดีคำ และนำนักแสดงมากฝีมืออย่าง สันติสุข พรหมศิริ  รับบท  พระยาอภิบาลบำรุง , ดิลก ทองวัฒนา  รับบท  พระวิจิตรศิลปการ , อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  รับบท  ปัทมา , กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  รับบท  ธนา , อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์  รับบท  ทันพันธุ์ และอีกมากมาย

     ซึ่งหลายคนหากเคยได้ยินจะทราบว่าเป็นละครที่อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองในสังคมไทยยุคปี 2486 และมี 2 ครอบครัวที่ไม่ถูกกันเพราะลักษณะความคิด แต่ในทางกลับกัน ลูกสาว - ลูกชายของ 2 ครอบครัวนี้มาตกหลุมรักกัน และเกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย 

นับว่าเป็นซีนที่หลายคนพูดถึงและโพสต์ลงโซเชียลต่างชื่นชมไม่ขาดปากจริงๆ

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.news-lifestyle.com/content/150776/
https://www.facebook.com/GreenAusadapornFanclub/photos
https://www.youtube.com/watch?v=yw9UU0pphfw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ScarletWitch, เหอๆๆๆ, หญิง วังแตก, น้องน้ำเย็น, comen, โยนี หมีระบม, โกโบริว อาริว ตาตี๋, ไข่ต้มยางมะตูม, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝด
ตั้งกระทู้ใหม่