หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักเริ่มระส่ำ “พลอย” ปลอมตัว...ตามจับผิด “แอนดริว” ข้อหาซุกกิ๊ก?

เนื้อหาโดย minds

รักเริ่มระส่ำ  “พลอย”  ปลอมตัว...ตามจับผิด “แอนดริว” ข้อหาซุกกิ๊ก?

          ถ้าคิดจะสวมเขาให้กับนางเอกตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ งานนี้พระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน สายลับมาดเท่คงจะคิดผิดครั้งใหญ่  เมื่อพลอยลงทุนปลอมตัวตามติดทุกฝีก้าว

          เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ สายลับดิน(แอนดริว เกร้กสัน) ต้องปฏิบัติภารกิจลับ ตามจีบ อินทิรา(เนย-โชติกา) เพื่อหวังเอาข้อมูลลับเกี่ยวกับการระเบิดป่วนเมือง มาจับตัววายร้าย ยศพล(กบ-ทรงสิทธิ์) จนลืมปฏิบัติหน้าที่สามีผู้แสนดีของ  รัน(พลอย-เฌอมาลย์) ทำให้รันเริ่มเห็นความผิดปกติ และมโนว่าสามีสุดที่รักแอบมีผู้หญิงอื่น งานตามสืบจึงเริ่มต้น และขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของสายลับที่ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่าสามีตัวเองเป็นสายลับก็ตาม งานแม่จึงบังเกิดเมื่อรันลงทุนปลอมตัว โพกผ้าคลุมหัว ใส่แว่นตาดำ แต่งหน้าสไตล์โบฮีเมียนเพื่ออำพรางตัวเอง แอบซุ่มตามสายลับดินมาที่ห้าง  เพราะคิดว่าดินแอบนัดสาวมาเที่ยว แถมยังเห็นดินเดินดุ่มๆ ไปเลือกซื้อน้ำหอมของผู้หญิงอีกด้วย ยิ่งทำเอาจี๊ดขึ้นสมอง ซุ่มดูไป โมโหไปจนเกือบพลาดท่าให้สามีสุดที่รักสายลับดินจับได้  โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นฉากที่พลอย แอบตามแอนดริวมาเพื่อจับผิดข้อหาซุกกิ๊ก  โดยต้องปลอมตัวกันยกใหญ่  ทั้งโพกผ้า แต่งตัว และแต่งหน้าสไตล์โบฮีเมียน ซึ่งระดับซุปตารร์ตัวแม่แล้ว งานนี้เลยขอจัดเต็มแต่งหน้า แต่งตาเองเองซะเลย

          ตามมาชมฉากฮาๆ ฉากนี้ของซุปตาร์ตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ กันต่อในละคร สายลับรักป่วน ในคืนวันเสาร์  ที่  30 กรกฏาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

 

*****ฮา...จนกรามค้างแน่ๆ ****

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: กึนซอกอปป้า, Dont sweat it, brawut, zerotype, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่