หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายมี ซิกแพ็ค จริงๆเหรอครับ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตอนนี้ผมกำลังเรียน ป.ตรีอยู่  คือผมสงสัยอะครับ เพื่อนผู้หญิงผมหลายคนเลย เวลาเห็นรูปผู้ชายที่มีกล้าม ซิกแพค ในแบบที่สวยๆไม่ใหญ่มากพอดีๆ จะชอบว่า นั่นๆ ผัวกรูๆ  ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ แต่คือเพื่อนผมส่วนใหญ่ก็ว่ายังงั้นกันจริงๆ ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่ออกแนวเรียบร้อยก็ไม่ว่าแบบนั้นหรอกครับ แต่ชอบแอบมองพวกผู้ชายที่มีกล้ามมากเลย



โดยส่วนตัวผมเอง ผมก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง ผมอ้วนนิดนุง แล้วผมก็ศึกษา คือปรากฏว่า ถ้าเล่นก็ต้อง เล่นแทบจะทุกวัน กินเวย์โปรตีน แล้วพอเล่นจนกล้ามขึ้น ต้องควบคุมอาหารเรื่อยๆ และต้องเล่นเรื่อยๆ จนตลอดชีวิต ที่ยังคิดจะมีกล้าม เพราะถ้าปล่อย มันกะกลายเป็นอ้วน มันเหมือนหมดความสุขของการใช้ชีวิตไป จะกินอะไรที่อยากกินก็ไม่ค่อยจะได้



ถามจริงคือผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ ผช. มีซิกแพ็ค กันจริงๆใช่ไหมครับ??? และได้ ผช.แบบนั้นมาเป็นแฟนใช่ไหมครับ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบแฟนมี 6 แพ๊ค
10
ชอบผู้ชายมี 6 แพ๊ค
0
ไม่ชอบแฟนมี 6 แพ๊ค
0
ไม่ชอบผู้ชายมี 6 แพ๊ค
0
เฉยๆ กับเรื่องนี้
7
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35429076?utm_source=facebook&utm_medium=pantip_page&utm_content=Boom&utm_campaign=35429076
ขอบคุณภาพจาก Mister National Thailand 2016
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: MAC Mask, โอ๊ย, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, bgs, ริเชริว, aRnoNAe, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่