หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่! ทองคำแท่งขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มันใหญ่แค่ไหน

โพสท์โดย SpiderMeaw

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ยังคงมีเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจเช่นเคย โลกของเรายังคงเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาและแต่ละอันมันก็สุดยอดมากๆ วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของเครื่องประดับมีค่าที่ผู้คนนิยมกันทั่วโลกอย่าง ทองคำ ครับ

 

รู้ๆ กันอย่าวว่าทองคำนั้นเป็นของมีค่าอันดับต้นๆ ของโลก ขนาดที่ว่านักลงทุนนั้นบางครั้งหันมาสะสมทองคำแทนเงินกันเลยทีเดียว มันมีค่าขนาดนั้นเลยน่ะ และรู้หรือไม่ว่ามีคนนำเอาทองคำไปทำเป็นทองคำแท่งขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วย (ทองมีแบบรูปประพรรณกับทองคำแท่งแบบที่เราซื้อขายกันทั่วไป)  โดยทองคำแท่งนี้มีขนาดน้ำหนักมากถึง  250 กิโลกรั และมูลค่าของมันก็มากถึง  14 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว โดยทองคำแท่งขนาดใหญ่ที่สุดในโลกนี้ถูกสร้างโดย บริษัท Mitsubishi Materials Corporation ปัจุบันมันถูกนำไปจัดแสดงไว้ที่ พิพิธภัณฑ์ Toi Gold M ในประเทศญี่ปุ่นครับ

 

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับทองคำยังมีอีกนอกจากทองคำแท่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกแท่งนี้แล้ว รุ้หรือไม่ว่าในร่างกายขงอคนเรานั้นมีทองคำอยู่ด้วยน่ะครับ ส่วนมากจะพบในเลือดมีปริมาณ  0.2 มิลลิกรัมเลยน่ะ ว้าวเรามีทองคำติดตัวมาด้วยแต่เกิดเลยน่ะเนี้ย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, กอกระดุม, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , ไข่ต้มยางมะตูม, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่